Show truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc đã được nhà sản xuất Việt mua bản quyền. Chương trình sẽ lên sóng vào tháng 10 với sự tham gia của nhiều nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi.

Ngày 8/6, nhà sản xuất chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chính thức công bố lịch phát sóng và format của game show. Đây là show truyền hình được mua bản quyền từ Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng (tên tiếng Anh: Sisters who make waves) của Trung Quốc.

Theo nhà sản xuất, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ có sự tham gia của nhiều nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi, thuộc các lĩnh vực như diễn viên, ca sĩ, người mẫu…

Sau khi tham gia chương trình, các thí sinh sẽ có những buổi tập luyện về thanh nhạc và vũ đạo. Tiếp đó, họ cùng nhau lập nhóm nhạc gồm 3,5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

chi dep dap gio anh 1
Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình được yêu thích tại Trung Quốc. Ảnh: Sohu.

Ở mỗi buổi công diễn, khán giả sẽ bình chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau. Thành viên của những nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất.

Sau 5 đêm công diễn cuối và gala sẽ tìm ra được 7 thí sinh xuất sắc, giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Hiện tại, nhà sản xuất chương trình chưa công bố tên các thí sinh tham gia chương trình.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình truyền hình tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV thực hiện. Trong chương trình, các ca sĩ nữ trên 30 tuổi cạnh tranh nhau để được công chúng quan tâm trở lại và ra mắt trong nhóm nhạc dự án.

Trong các mùa trước đó, chương trình đều đạt tỷ suất người xem cao và lọt top những game show nổi tiếng nhất năm tại Trung Quốc. Qua đó, Vương Tâm Lăng, Jessica Jung, Jia… cũng vực dậy sự nghiệp và thu về hàng loạt hợp đồng quảng cáo.

Đạp gió 2023 (tên gọi mới của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng) có sự tham gia của Chi Pu. Cô đạt thứ hạng cao sau các vòng thi. Sau vòng công diễn 2, Chi Pu vươn lên vị trí thứ 4 với 149 phiếu bình chọn. Đây là số phiếu cá nhân được bình chọn bởi khán giả trong trường quay ở vòng công diễn 2.