Phát ngôn nổi tiếng một thời của HLV B ray bất ngờ trở nên phổ biến một lần nữa sau khi được nhắc lại trong chương trình Rap Việt.

“Chắc có mình tui” từng xuất hiện trong một phiên phát sóng trực tiếp của rapper B ray năm 2021.

Trong buổi livestream, anh nhận xét về cách phản ứng của những người hâm mộ Việt Nam đối với âm nhạc. Trong đó, rapper nhắc lại một kiểu bình luận chê bai thường thấy từ fan: “Chắc có mình tui là thấy…”.

Thái độ thẳng thắn cùng với biểu cảm hài hước của anh đã khiến câu nói đơn giản trở thành một meme phổ biến vào thời điểm đó.

Gần đây, “Chắc có mình tui” một lần nữa lan truyền trở lại sau khi xuất hiện trên game show Rap Việt mùa thứ 3, nơi B ray đóng vai trò HLV.

Trong tập phát sóng ngày 4/6, một thí sinh đã sử dụng câu nói này trong phần intro bài thi của mình, khiến nhiều khán giả bật cười và tỏ ra thích thú. Trước đó, B ray cũng được phát hiện đôi lần sử dụng cụm từ “Chắc có mình tui” trong phần nhận xét hoặc trò chuyện với những HLV khác.

B Ray, sinh năm 1993, là rapper có khả năng tạo ra âm nhạc khá bắt tai, lôi cuốn. Anh từng được MC ILL nhận định ở trình rất cao của punchline. “Rap như võ, văn ôn võ luyện. Nhưng tôi cho là B Ray luôn là đối thủ đáng gờm”.

B Ray có ngôn từ đanh thép, khá ngông cuồng và táo bạo. Trận beef giữa B Ray và Rich Choi đến nay vẫn được xem như trận chiến huyền thoại trong giới underground. Giữa các trận chiến rap, B Ray được ví như “quái vật”. Ngoài ra, các kỹ năng khác như flow (nhịp rap), delivery (kỹ năng truyền tải cảm xúc, sắc thái qua chất giọng) của rapper cũng được đánh giá cao.

Những năm gần đây, B Ray không còn rap diss mà thiên về hướng mainstream khi kết hợp nhiều ca sĩ Việt như Hoàng Tôn, Sofia hay Amee với Ex’s Hate Me