Trong phim ‘The Idol’ vừa ra mắt, Jennie diễn cảnh nhảy gợi cảm với hai vũ công nam. Nhiều khán giả phản ứng, cho rằng cảnh phim quá táo bạo.

Jennie gây tranh cãi vì nhảy sexy trong phim có nội dung bị cho là khiêu dâm - Ảnh 1.
Jennie đóng vai vũ công Dyanne trong The Idol – Ảnh: IMDB

Hôm 4-6 (theo giờ Mỹ), loạt phim truyền hình The Idol khởi chiếu trên sóng HBO (Mỹ) và Max – dịch vụ streaming của HBO. Ca sĩ, rapper Jennie, thành viên nổi tiếng của nhóm nhạc BlackPink, tham gia với vai diễn đầu tay.

Dù chỉ đóng vai phụ, Jennie vẫn nhận được nhiều sự chú ý vì sức ảnh hưởng lớn từ một ngôi sao K-pop toàn cầu.

Cảnh phim của Jennie gây tranh cãi

Khi phim tham dự Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, The Idol đã nhận tràng vỗ tay 5 phút và tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Nhưng đồng thời, phim cũng vấp phải nhiều chỉ trích tiêu cực từ các nhà phê bình phim vì nội dung bị cho là khiêu dâm, thiếu tính nghệ thuật.

Jennie gây tranh cãi vì nhảy sexy trong phim có nội dung bị cho là khiêu dâm - Ảnh 2.
Jennie diễn khá cuốn hút trong cảnh phim The Idol – Ảnh: Cắt từ phim

Hôm 4-6, khi phim chính thức lên sóng, phân cảnh có sự góp mặt của Jennie lập tức gây bão mạng xã hội. Cảnh phim cho thấy Jennie trong vai một vũ công, đang tập nhảy cùng các vũ công nam với vũ đạo gợi cảm. 

Bên cạnh những lời khen vì nhan sắc xinh đẹp, các động tác nhảy và biểu cảm của nữ ca sĩ cũng gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng cảnh phim quá táo bạo. Một số khán giả lo lắng phim có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của Jennie – nữ thần tượng K-pop.

Cũng có một số ít người hâm mộ ủng hộ Jennie trong vai diễn đầu tay này, cho rằng những yếu tố gợi cảm đã góp phần không nhỏ vào mạch phim.

Jennie gây tranh cãi vì nhảy sexy trong phim có nội dung bị cho là khiêu dâm - Ảnh 3.
Jennie và nụ cười ma mị trong The Idol – Ảnh: IMDB

Jennie đóng The Idol vì ‘được là chính mình’

Theo đó, nhân vật của Jennie trong The Idol được đổi tên thành Dyanne, thành viên trong giáo phái của Tedros, đang cố gắng trở thành ngôi sao nhạc pop giống như nhân vật chính Jocelyn (Lily-Rose Depp).

Trong một cuộc phỏng vấn với Billboard, khi được hỏi về lo ngại vai diễn sẽ làm ảnh hưởng hình ảnh của mình, Jennie bày tỏ sự tin tưởng vào đạo diễn Sam Levinson.

Ngôi sao K-pop nói:”Đây là một cơ hội để tôi được là chính mình và trở nên dũng cảm trong vai diễn đầu tiên. Thực sự tôi không thực sự tập luyện nhiều cho vai diễn, hay chuẩn bị bất cứ điều gì. Sam muốn tôi chỉ là chính mình”.

Hãng tin Hàn Quốc Yonhap dẫn lời Jennie về lý do chọn vai: “Tôi thấy kịch bản rất hấp dẫn, vì vậy tôi muốn tham gia vào bộ phim.

Tôi cảm thấy rất phấn khích. Và sẽ cố gắng chăm chỉ, vì vậy hãy yêu thương và ủng hộ vai diễn này của tôi nhé”.

Jennie giải thích trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter rằng điều thu hút cô đến với phim là câu chuyện này phản ánh thực tế về ngành công nghiệp âm nhạc.

Bản thân Jennie đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu để trở thành một ngôi sao K-pop. Tuy nhiên, với vai diễn lần đầu tiên, cô cũng gặp nhiều khó khăn. Jennie nói cô cảm thấy sợ hãi khi biết đây là một dự án Hollywood có quy mô lớn.

Cô chia sẻ thêm với The Hollywood Reporter: “Tôi chưa bao giờ trải nghiệm bất cứ điều gì như thế trước đây. Nó giống như phá vỡ một bức tường đối với tôi”. Jenie cũng nói thêm rằng Lily-Rose Depp là người luôn giúp đỡ cô giảm căng thẳng trên phim trường.