Sau khi tập 1 The Face Vietnam lên sóng, Minh Triệu đã có chia sẻ liên quan đến hậu trường chụp hình hiệu.

Tối ngày 4/6, tập 1 của chương trình The Face Vietnam chính thức lên sóng. Trong tập này, các huấn luyện viên đã quyết liệt tranh giành những thí sinh mạnh về đội. Những màn tương tác, tranh luận nảy lửa giữa 3 đội Anh Thư, Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên – Minh Triệu khiến người xem không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, drama liên quan đến vị trí đứng khi chụp hình hiệu ở phần cuối tập 1 cũng là điểm nhấn khiến dân tình rôm rả và đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Minh Triệu lên tiếng chuyện thái độ với Vũ Thu Phương, hé lộ hậu trường bị đàn chị để lại vết tích - Ảnh 2.

Câu chuyện vị trí khi quay hình hiệu giữa 4 huấn luyện viên khiến người xem có nhiều ý kiến trái chiều

Ngay lập tức, Minh Triệu liên có chia sẻ về hậu trường của buổi chụp hình hiệu cũng như làm rõ chuyện bị cho có thái độ không tốt với các đàn chị. Theo đó, siêu mẫu Minh Triệu khẳng định cô và Kỳ Duyên luôn tôn trọng 2 đàn chị trong chương trình và không bao giờ có ý định giành vị trí đứng giữa. Giải thích về nguyên nhân xảy ra tranh chấp vị trí khi chụp hình hiệu, Minh Triệu cho biết xuyên suốt khuôn khổ của chương trình, BTC đều chuẩn bị 3 thăm cho 3 đội nhưng khi chụp hình hiệu lại có 4 thăm. Minh Triệu nhận sơ sót vì không hỏi rõ và vẫn bốc dẫn đến hiểu lầm:

“Triệu và Duyên cũng đã thừa nhận điều này tại hiện trường và mong 2 chị có thể thảo luận lại trước khi tiếp tục quay chứ không hề giành phần đúng về mình! Cả hai đã chia sẻ quan điểm của mình rất rõ ràng đây là hình hiệu quan trọng định hình cho toàn bộ chương trình trước khán giả, nên việc cả hai đứng cùng với nhau là điều đặc biệt cần thiết, còn việc đứng bên trái – bên phải – ở giữa thì cả hai không quan trọng, thậm chí đội mình đề xuất có thể đứng cùng nhau và ở phía sau các chị. Vì chương trình lên sóng đã bị cắt xén rất nhiều do thời lượng có hạn thôi nên đã mất đi rất nhiều chia sẻ của cả Triệu và Duyên”.

Minh Triệu lên tiếng chuyện thái độ với Vũ Thu Phương, hé lộ hậu trường bị đàn chị để lại vết tích - Ảnh 3.

Minh Triệu cho rằng đội của cô luôn dành sự tôn trọng đối với 2 đàn chị

Ngoài ra, Minh Triệu cũng hé lộ vấn đề mà BTC đã không cho lên sóng, đó là cảnh đấu kiếm giữa các huấn luyện viên cho phần hình hiệu. Nữ siêu mẫu chia sẻ: “Một vấn đề khác cũng không được lên sóng là lý do vì sao Triệu lại có thái độ như thế. Trước khi quay phần kết của hình hiệu là phần quay diễn đấu kiếm đôi giữa Duyên với chị Thư, Triệu và chị Vũ Thu Phương. Chị Vũ Thu Phương và Triệu đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình tương tác. Triệu đề xuất 2 chị em diễn nhịp nhàng để đảm bảo quay hình cho đẹp, không bị loạng choạng khi chị Vũ Thu Phương cứ diễn liên tục tấn công vì vốn dĩ mình đang quay hình chứ không phải người chơi đấu kiếm chuyên nghiệp.

Còn chị Phương sau 3 lần Triệu có nhắc chị diễn nhưng đã đánh trúng vào mặt và tay Triệu rồi thì cũng để lại cho Triệu nhiều ‘vết tích’ (điều này nhà sản xuất có quay hình và hiểu lý do bức xúc của Triệu ngày hôm đó). Có lẽ mỗi người đều có bức xúc từ nhiều việc trước, nên câu chuyện tìm được tiếng nói chung trong việc dàn xếp lại vị trí quay hình trở nên khó khăn và căng thẳng hơn trong bối cảnh đó, dẫn đến ngày càng nhiều những sự gay gắt không đáng có”. Minh Triệu cho biết đây chỉ mới là tập 1 và hi vọng các huấn luyện viên sẽ tìm được tiếng nói chung.

Minh Triệu lên tiếng chuyện thái độ với Vũ Thu Phương, hé lộ hậu trường bị đàn chị để lại vết tích - Ảnh 4.

Minh Triệu hi vọng sẽ tìm được tiếng nói chung để cùng tìm thế hệ người mẫu mới thông qua chương trình

Chưa dừng lại ở đó, cả 2 người đẹp cũng làm rõ thái độ trong quá khứ khi vô tình có câu nói hàm ý sắp xếp chỗ đứng cho đàn chị Vũ Thu Phương trong sự kiện thời trang của NTK Lê Thanh Hòa. Kỳ Duyên – Minh Triệu cho rằng người nhiếp ảnh gia đang tác nghiệp là đến từ ê-kíp của siêu mẫu Anh Thư nên có nhờ siêu mẫu Vũ Thu Phương đưa Anh Thư vào vị trí giữa chụp cùng dàn HLV. Tuy nhiên có thể lời nói dẫn tới hiểu lầm chứ cả 2 không có ý vô lễ với đàn chị.

Sau chia sẻ của đội Kỳ Duyên – Minh Triệu, Anh Thư và Vũ Thu Phương cũng đã lên tiếng. Siêu mẫu Anh Thư thẳng thắn đề nghị nhà sản xuất The Face Vietnam lên sóng đầy đủ phần ghi hình ở buổi chụp hình hiệu của các huấn luyện viên để không xảy ra hiểu lầm. Về Vũ Thu Phương, cô chỉ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý ai đó nói không đúng sự thật.

Minh Triệu lên tiếng chuyện thái độ với Vũ Thu Phương, hé lộ hậu trường bị đàn chị để lại "vết tích" - Ảnh 5.
Minh Triệu lên tiếng chuyện thái độ với Vũ Thu Phương, hé lộ hậu trường bị đàn chị để lại "vết tích" - Ảnh 5.

Anh Thư và Vũ Thu Phương cũng có động thái sau màn lên tiếng của Kỳ Duyên – Minh Triệu về chuyện tranh cãi khi quay hình hiệu