Theo Sports Chosun (Hàn Quốc), từ khóa xoay quanh diễn xuất của Ahn Hyo Seop trong tập 9 và 10 Người thầy y đức 3 (Dr. Romantic 3) làchủ đề nóng trên mạng xã hội suốt những giờ qua. Lý do là bởi mỹ nam 9X bộc lộ quá chân thật các sắc thái của nhân vật Seo Woo Jin trong tình huống cứu người ở đống đổ nát một tòa nhà.

Đứng trước thảm họa kinh khủng, Seo Woo Jin lâm vào trạng thái bàng hoàng lẫn lo lắng, nhưng anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh lao vào công việc cứu chữa người bị nạn. Tuy nhiên, chàng bác sĩ tài hoa có thời điểm cũng không giấu được sự bất lực khi không cứu sống được bệnh nhân.

Ahn Hyo Seop bùng nổ trong ‘Người thầy y đức 3’, dân mạng phát sốt - Ảnh 2.
Tập 9 và 10 Người thầy y đức 3 xoay quanh câu chuyện về đội ngũ nhân viên y bác sĩ bệnh viện Doldam cứu người trong một toà nhà đổ nát. Seo Woo Jin cũng không ngần ngại xông vào tận bên trong
Ahn Hyo Seop bùng nổ trong ‘Người thầy y đức 3’, dân mạng phát sốt - Ảnh 3.
Người xem ngưỡng mộ và cổ vũ diễn xuất chân thực của Ahn Hyo Seop. Từ khóa liên quan đến màn thể hiện của anh thống trị các chủ đề hot trên mạng xã hội

Đặc biệt, cảnh phim tòa nhà tiếp tục sập khiến tay của Seo Woo Jin bị thanh sắt xuyên qua lúc anh đang cố gắng bảo vệ bệnh nhân đem lại nhiều cảm xúc. Thậm chí, không ít người xem rơi nước mắt trong khoảnh khắc Seo Woo Jin chịu đựng nỗi đau khủng khiếp để cắt thanh sắt cứu bệnh nhân.

Sports Chosun lẫn phần lớn khán giả đều nhận định giây phút Seo Woo Jin đau đớn tột cùng với cánh tay bị thương và nằm bật khóc trong vòng tay thầy Kim (Han Suk Kyu) xứng đáng được xem là phân đoạn bùng nổ nhất của Người thầy y đức 3. Ngoài ra, cảnh Seo Woo Jin trên giường bệnh an ủi Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) cũng gây sốt. Thậm chí, Lee Sung Kyung cũng khóc nức nở lúc xem lại chi tiết trên.

Ahn Hyo Seop bùng nổ trong ‘Người thầy y đức 3’, dân mạng phát sốt - Ảnh 4.
“Phản ứng hóa học” giữa Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung tiếp tục bùng nổ

Dân mạng khen ngợi Ahn Hyo Seop “khắc họa chân thật máu, mồ hôi và nước mắt” của Seo Woo Jin không chỉ ở các tập phim mới nhất mà trong suốt cả mùa 3 tính đến nay. 

Nam diễn viên nhận về hàng loạt bình luận tích cực, như: “Ahn Hyo Seop cho tôi hiểu rằng anh ấy chính là Seo Woo Jin”, “Cậu ấy diễn xuất quá chân thực và nhập vai cực kỳ tốt”, “Đó là một màn thể hiện tuyệt vời, giúp người xem cảm nhận được mọi cảm xúc cũng như nỗi đau của Seo Woo Jin”…

Ahn Hyo Seop bùng nổ trong ‘Người thầy y đức 3’, dân mạng phát sốt - Ảnh 6.
Rating mùa 3 Người thầy y đức tăng cao

Ngoài ra, khán giả cũng cho rằng Ahn Hyo Seop đã tìm hiểu kỹ toàn bộ tình huống và thể hiện một cách chân thành nhất mỗi sự biến chuyển của nhân vật trong cảnh phim này. Fan phim càng đặt kỳ vọng nhiều hơn vào màn trình diễn của Ahn Hyo Seop trong những tập còn lại.

Sports Chosun đưa tin hai tập mới Người thầy y đức 3 đạt rating 13,4% và 13,5%. Ngoài Ahn Hyo Seop, mùa 3 bộ phim còn quy tụ dàn sao Hàn Han Suk Kyu, Lee Sung Kyung, Kim Min Jae, Kim Joo Hun… Tác phẩm phát sóng vào tối thứ sáu và thứ bảy hằng tuần trên đài SBS.