Trailer mới nhất của phim Ông Kẹ (tựa gốc: The Boogeyman) – tác phẩm chuyển thể từ truyện ngắn của “ông hoàng kinh dị” Stephen King vừa được “trình làng”, gieo rắc sự hồi hộp và mong chờ cho khán giả yêu thích dòng phim kinh dị.

Ông Kẹ là một nhân vật hư cấu với thân thế bí hiểm thường được người lớn đem ra hù dọa trẻ em khi chúng hành xử quấy nhiễu hoặc làm điều gì sai trái. Mỗi quốc gia, mỗi nền văn hóa lại có những dị bản hình dung về Ông Kẹ khác nhau, với ngoại hình và bản tính riêng biệt. Sắp tới đây, sinh vật gây ám ảnh tuổi thơ này sẽ bước lên màn ảnh rộng thông qua tác phẩm Ông Kẹ (tựa gốc: The Boogeyman), được chuyển thể từ truyện ngắn của “ông hoàng kinh dị” Stephen King. 

'Ông Kẹ' của Stephen King gây ám ảnh khi lên màn ảnh rộng  - Ảnh 1.
Ông Kẹ vốn là nỗi ám ảnh của nhiều đứa trẻ

Qua nhiều thế hệ, đã có hàng ngàn phỏng đoán, đồn đại, tưởng tượng về Ông Kẹ. Đó là một con người hay những linh hồn tà ác, phù thủy hay thậm chí là ác quỷ lởn vởn trong bóng tối để săn đuổi linh hồn con trẻ? Trailer mới của phim Ông Kẹ vừa được “trình làng”, hé lộ một phiên bản câu chuyện rùng rợn về nhân vật này. 

Phim xoay quanh nữ sinh Sadie Harper (Sophie Thatcher) và em gái Sawyer (Vivien Lyra Blair) đang phải trải qua nỗi đau mất mẹ. Thế nhưng, người cha Will (Chris Messina), vốn là một nhà trị liệu chuyên nghiệp, lại không thể ở bên các con khi chính anh cũng đang chìm trong sự đau khổ. Đây chính là cơ hội, cánh cửa mời gọi một thực thể tà ác xuất hiện, tận hưởng nỗi thống khổ của họ và săn lùng từng thành viên trong gia đình.

'Ông Kẹ' của Stephen King gây ám ảnh khi lên màn ảnh rộng  - Ảnh 2.
Truyện ngắn về Ông Kẹ của Stephen King dự sẽ gieo rắc nỗi ám ảnh khi lên màn ảnh rộng
'Ông Kẹ' của Stephen King gây ám ảnh khi lên màn ảnh rộng  - Ảnh 3.
Bộ phim còn nói về tình cảm gia đình, cách mà các thành viên bảo bọc nhau trước thế lực đen tối

Trong những truyền thuyết đô thị gây ám ảnh nhất, Ông Kẹ thường xuất hiện trong tủ quần áo của trẻ em ngay khi cha mẹ vừa bước ra khỏi phòng. Chúng rình mò trong bóng đêm, chực chờ cơ hội để bắt lấy con mồi yếu ớt. Thế nhưng, thứ đáng sợ của Ông Kẹ còn là khả năng biến hình thành những người thân yêu khiến nạn nhân tưởng chừng đã an toàn nhưng rồi nhanh chóng sụp đổ khi nhận ra tất cả chỉ là một cái bẫy.

'Ông Kẹ' của Stephen King gây ám ảnh khi lên màn ảnh rộng  - Ảnh 4.
Poster phim Ông Kẹ

Trailer cho thấy Sadie hay Will ban đầu không hề tin Sawyer khi cô bé nói có thứ gì đó trong phòng. Họ đều coi Ông Kẹ chỉ là thứ mà cô con gái út tưởng tượng ra cho đến khi mọi thứ trở nên quá trễ. Từ việc chỉ xuất hiện lờ mờ trong bóng đêm, con quái vật dần thể hiện sự ghê rợn khi sẵn sàng lộ nguyên hình, ám ảnh mọi người trong từng giấc ngủ, bước đi, cho tới khi thực thể này hoàn toàn hủy hoại cả gia đình. 

Đạo diễn Bob Savage đã tận dụng tối đa những góc khuất tối tăm trong ngôi nhà, thứ ánh sáng xanh, đỏ ma mị để kiến tạo nên một không gian đầy rùng rợn cho câu chuyện. Chỉ cần xem qua thước phim “nhá hàng”, người xem đã phải lạnh tóc gáy. Bên cạnh đó, ê kíp Ông Kẹ hội tụ nhiều cái tên bảo chứng trong làng phim giật gân kinh dị. Biên kịch của phim chính là bộ đôi biên kịch của A quiet place cùng Mark Heyman của Black Swan (2010) và nhà sản xuất là Shawn Levy, người đứng sau sêri Stranger things đình đám. 

Được ra mắt ngay dịp Quốc tế thiếu nhi, Ông Kẹ dự kiến sẽ là một món mới lạ cho những khán giả yêu thích phim ảnh nói chung và fan của dòng phim kinh dị. Ông Kẹ (The Boogeyman) sẽ được khởi chiếu từ ngày 2.6.2023 tại các rạp trên toàn quốc.