Trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh “The Childe”, Kim Seon Ho gửi lời xin lỗi và cảm ơn chân thành tới tất cả khán giả vẫn ủng hộ anh sau ồn ào đời tư.

Vai diễn điện ảnh đầu tay của Kim Seon Ho sau ồn ào đời tư
Kim Seon Ho có vai diễn điện ảnh đầu tay trong “The Childe”. Ảnh: Nhà sản xuất

Ngày 22.5, buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh “The Childe” (tựa Việt: Quý công tử) diễn ra tại Đại học Konkuk (Seoul, Hàn Quốc), với sự tham gia của đạo diễn Park Hoon Jung cùng dàn diễn viên Kim Seon Ho, Kang Tae Joo, Kim Kang Woo, Go Ara.

“The Childe” là dự án điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp của Kim Seon Ho, đồng là là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Kim Seon Ho sau gần 2 năm kể từ ồn ào với bạn gái cũ.

Trong buổi họp báo, Kim Seon Ho xuất hiện với diện mạo bảnh bao, rạng rỡ. Anh bày tỏ cảm xúc vừa lo lắng vừa phấn khích khi được tham gia bộ phim.

Nam diễn viên cũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn khán giả sau scandal gây chấn động hồi cuối năm 2021.

“Tôi xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng bởi vấn đề cá nhân của mình. Cảm ơn rất nhiều vì mọi người đến tham dự, ủng hộ.

Tôi chân thành cảm ơn đạo diễn Park Hoon Jung (người đã chọn anh cho vai diễn). Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi có thể tham gia tác phẩm, tôi đã rất vui trong suốt thời gian chúng tôi làm việc cùng nhau”, Kim Seon Ho nói.

 
Kim Seon Ho trong hợp báo. Ảnh: SpoTV News

Tháng 10.2021, ngay sau khi phim truyền hình “Điệu Cha-Cha-Cha làng biển” kết thúc, Kim Seon Ho bất ngờ bị tố là ngôi sao ép bạn gái cũ phá thai.

Nam diễn viên đứng trước làn sóng tẩy chay gay gắt. Anh bị ​​hàng loạt nhãn hàng huỷ hợp đồng, gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo. Kim Seon Ho phải chủ động xin rút khỏi show thực tế ăn khách “2 ngày 1 đêm”. Hai dự án phim lớn gạch tên anh khỏi danh sách diễn viên.

Tuy nhiên, sau khi hãng tin đình đám Dispatch tung ra bằng chứng minh oan cho Kim Seon Ho, dư luận bắt đầu xoay chiều. Anh nhận được sự cảm thông, bao dung từ công chúng.

Song, sau cú sốc, Kim Seon Ho đã quyết định ở ẩn để ổn định tinh thần. Đến tháng 7.2022, anh lần đầu tái xuất trên sân khấu kịch với vở “Touch the Boyd”.

Đến “The Childe”, đây là tác phẩm điện ảnh đánh dấu sự trở lại chính thức của Kim Seon Ho với tư cách diễn viên màn ảnh.

 
Kim Seon Ho chính thức tái xuất sau gần 2 năm kể từ scandal cuối năm 2021. Ảnh: SpoTV News

Thời điểm Kim Seon Ho bị tẩy chay, tất cả những dự án phim anh từng nhận vai trước đó đều quay lưng, loại Kim Seon Ho khỏi danh sách diễn viên. Chỉ có đạo diễn Park Hoon Jung của “The Childe” vẫn quyết định giữ lại nam diễn viên bất chấp rủi ro.

Đạo diễn Park Hoon Jung thú nhận: “Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng mình không lo lắng. Nhưng tôi không còn cách nào khác ngoài việc lựa chọn Kim Seon Ho, và bây giờ tôi nghĩ mình đã làm tốt”

“Bản thân nhân vật này ngay từ khi được viết đã là một người lạnh lùng, tàn nhẫn, thất thường và có khiếu hài hước riêng”, đạo diễn Park cho rằng vai diễn này hoàn toàn phù hợp với Kim Seon Ho.

Kim Seon Ho tiết lộ, nhân vật mà anh ấy đảm nhận là “một người điên có đôi mắt trong veo”, luôn xuất hiện với tóc tai bóng bẩy, áo quần tươm tất.

 
 
Tạo hình của Kim Seon Ho trong “The Childe”. Ảnh: Nhà sản xuất cung cấp

Mỹ nam sinh năm 1986, người được yêu thích qua những bộ phim tình cảm, bày tỏ sự vui mừng với bước chuyển đổi mới trong sự nghiệp. Kim Seon Ho hứa hẹn đây sẽ là vai diễn hoàn toàn khác so với các nhân vật anh từng thể hiện.

“The Childe” là câu chuyện về cuộc truy đuổi giữa nhân vật “quý công tử Childe” bí ẩn (Kim Seon Ho) và nhiều lực khác đối với võ sĩ quyền anh Marco (Kang Tae Joo), nhằm chiếm đoạt tài sản kếch xù mà cha anh để lại.

Đạo diễn Park Hoon Jung cũng là người tạo uy tín nhất định cho “The Childe” khi ông chính là đạo diễn của nhiều tác phẩm ăn khách trước đó như “New World”, “Night in Paradise”, “The Witch”.

“The Childe” sẽ chính thức được phát hành ngày 21.6 tại Hàn Quốc.