Mùa hè 2023 đang được dự đoán nóng hổi với một loạt những sản phẩm phim rạp siêu hay ho chào sân khán giả, trong đó phải kể đến thương hiệu đình đám Fast & Furious đang chuẩn bị cho đợt “comeback” lần này.

Không để fan phải chờ đợi lâu, bom tấn Fast & Furious 10 (Fast X) chuẩn bị “đổ bộ” các rạp chiếu. Bộ phim chứng kiến sự trở lại của Dominic “Dom” Toretto cùng đại gia đình. Họ phải nỗ lực bảo vệ nhau khỏi mối đe dọa “khủng” nhất từ trước đến nay – Dante Reyes.

Cư dân mạng đứng ngồi không yên trước trailer mãn nhãn mới của 'Fast & Furious 10'

Trong Fast Five (2011), Dom và nhóm của anh đã tiêu diệt trùm ma túy người Brazil Hernan Reyes ở Rio De Janeiro. Điều họ không biết là con trai của Reyes, Dante đã chứng kiến tất cả và dành 12 năm qua để lên một kế hoạch “hoàn hảo” sẽ khiến gia đình Dom phải trả giá đắt. Và mục tiêu lần này của Dante chính là đứa con 8 tuổi bé bỏng của Dom.

Cư dân mạng đứng ngồi không yên trước trailer mãn nhãn mới của 'Fast & Furious 10'
Dante được giới thiệu là “điên” nhất trong tất cả những nhân vật phản diện của series bom tấn này

Trailer thứ hai của Fast X vừa được tung ra, hé lộ nhiều hơn về nhân vật phản diện tàn nhẫn và khó đoán được thủ vai bởi “Aquaman” Jason Momoa, báo hiệu cho cuộc đối đầu khốc liệt chưa từng có.

Cư dân mạng đứng ngồi không yên trước trailer mãn nhãn mới của 'Fast & Furious 10'

Phần phim thứ 10 của Fast & Furious sẽ quay trở về với những giá trị “đặc sản” của thương hiệu. Những cuộc đua xe hoành tráng và đã mắt hứa hẹn sẽ khiến khán giả vỡ òa. Mở đầu trailer, khán giả đã được chứng kiến màn rượt đuổi cực gay cấn đến từ đội nhóm của Dom. Xuất hiện trên đường đua cùng Dom là “soái ca” Han bên chiếc siêu xe mang đặc trưng riêng của anh – cam sọc đen. Chiếc Mazda RX-7 FD xuất hiện cùng Han trong Tokyo Drift từng là một trong những chiếc xe biểu tượng loạt phim Fast & Furious. Chiếc Toyota Supra 2020 có màu sắc tương tự cũng đã được anh cầm lái trong màn trở lại đầy bất ngờ tại Fast 9.

Cư dân mạng đứng ngồi không yên trước trailer mãn nhãn mới của 'Fast & Furious 10'

Một trong những điều làm nên thương hiệu Fast & Furious chính là quy mô ngày một hoành tráng của phần hành động và chắc chắn, Fast X cũng không ngoại lệ khi mang đến nhiều pha mạo hiểm tốc độ cao mà khán giả hằng mong đợi từ loạt phim này. Tràn ngập ở cuối trailer là những tiếng động cơ gầm rít, tiếng cháy nổ, lật xe kịch tính. Đặc biệt là trong những giây cuối cùng, nhân vật Dom đã thực hiện cảnh hành động nguy hiểm cực ấn tượng khi phi xe qua cầu, “hạ cánh” trên đập nước dốc dựng thẳng đứng mà đuổi theo ngay sau là ngọn lửa cháy rừng rực.

Cư dân mạng đứng ngồi không yên trước trailer mãn nhãn mới của 'Fast & Furious 10'

Dàn nhân vật chính của Fast & Furious đều sẽ trở lại trong Fast & Furious 10, Vin Diesel trong vai Dominic Toretto, Michelle Rodriguez vai Letty, Tyrese Gibson vai Roman, Ludacris vai Tej, Nathalie Emmanuel vai Ramsey, Sung Kang vai han và Jordana Brewster vai Mia Toretto. Bộ phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên mới đặc biệt bao gồm Brie Larson trong vai Tess; Alan Richtson (Reacher) trong vai Aimes; Daniela Melchior (The Suicide Squad) trong vai một tay đua đường phố người Brazil có mối liên hệ chặt chẽ với quá khứ của Dom; và huyền thoại đoạt giải Oscar Rita Moreno trong vai Abuelita Toretto.

Fast & Furious 10 (tựa gốc: Fast X) dự kiến khởi chiếu vào 19/5/2023.