Trong “Người mẹ tồi của tôi”, nhân vật cô Lee gây tò mò với khán giả khi luôn xuất hiện với những chiếc mặt nạ màu sắc. Dù khuôn mặt đằng sau chiếc mặt nạ vẫn chưa được tiết lộ, song không quá khó để người xem nhận ra người đảm nhận vai diễn này là Park Bo Kyung.

Phim “The Good Bad Mother” (Người mẹ tồi của tôi) hiện đã phát sóng được 6/14 tập. Trong tập phát sóng gần nhất, phim ghi nhận tỉ suất người xem ở mức 7,7%, theo Nielsen Korea.

Trải qua 6 tập, phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, thông qua câu chuyện về tình mẫu tử của hai mẹ con Young Soon (Ra Mi Ran) – Kang Ho (Lee Do Hyun).

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các người dân ấp Jowoori là điểm nhấn thú vị, tạo tiếng cười cho người xem. Gây chú ý trong đó phải kể đến nhân vật cô Lee – vợ của trưởng thôn Son Yong Rak (Kim Won Hae) – người luôn xuất hiện với những chiếc mặt nạ màu sắc.

Mỗi lần cô Lee xuất hiện trên phim Người mẹ tồi của tôi là với một chiếc mặt nạ mới. Ảnh: Chụp màn hình
Mỗi lần cô Lee xuất hiện là với một chiếc mặt nạ mới. Ảnh: Chụp màn hình

Dù khuôn mặt đằng sau chiếc mặt nạ vẫn chưa được tiết lộ, song ở phần thông tin diễn viên, lẫn những hình ảnh hậu trường của phim được tiết lộ, không quá khó để người xem có thể nhận ra người đảm nhận vai diễn này.

Theo đó, nữ diễn viên hóa thân vai cô Lee không ai khác chính là Park Bo Kyung, người từng đóng các phim như “Những bác sĩ tài hoa”, “Vượt ra tội ác”, “Bây giờ chúng ta đang chia tay”, “Tòa án vị thành niên”, “Liên kết: Ăn, yêu, chết”…

Nhan sắc thật của “chị mặt nạ”. Ảnh: Nhà sản xuất
Nhan sắc thật của “chị mặt nạ” phim “Người mẹ tồi của tôi”. Ảnh: Nhà sản xuất

Mô tả về nhân vật cô Lee, nhà sản xuất cho biết: “Cô ấy luôn đeo mặt nạ và không lộ gương mặt trong suốt bộ phim. Cô ấy luôn mang theo con chó cưng của mình và có những phát ngôn khiến người đối diện sợ hãi”.

Đúng như mô tả, mỗi lần xuất hiện của “chị mặt nạ” là một lần khiến người xem phải giật mình và bật cười vì những câu nói mang tính “sát thương” cao.

Như trong tập 1, khi mọi người đang tranh cãi xem phải làm sao để có thể cản trở nông trại lợn của Young Soon, cô Lee thẳng thừng: “Năm trước người làng bên cãi nhau thế nào mà cho thuốc diệt cỏ vào giếng hại chết cả làng đấy” khiến trưởng thôn phải vội vàng bịt miệng vợ mình lại.

Những câu nói của  “chị mặt nạ” mang tính “sát thương” cao. Ảnh: Chụp màn hình
Những câu nói của vợ trưởng thôn mang tính “sát thương” cao. Ảnh: Chụp màn hình

Hay ở tập 2, khi Young Soon đến nhà xin cao dán cũng bị cô Lee dọa đến xanh mặt: “Hồi xưa có lần chú tôi ngã cầu thang, chú ấy nghĩ là chuyện nhỏ và chỉ dán cao dán, thế rồi sau đó chú ấy liệt nửa người, chỉ nằm mãi nên lở loét cả người”.

Hay khi thấy mẹ Kang Ho tiếp tục xin thuốc tiêu hóa, cô Lee cũng tích cực kể chuyện cũ: “Hồi xưa, cô tôi bị đầy bụng nên uống thuốc tiêu hóa mãi. Cuối cùng cô ấy chết vì dạ dày thủng một lỗ. Họ mổ bụng cô ấy thấy lục phủ ngũ tạng gần như chảy ra hết”.

Ở vài tập gần đây, cô Lee cũng nhiều lần khiến chồng phải ngại ngùng và yêu cầu vợ giữ im lặng khi thẳng thừng trách vì mẹ Kang Ho mà tủ thuốc nhà mình trống hoắc, chê món ăn hàng xóm nấu vị quá dở, chê Mi Joo (Ahn Eun Jin) quá già, đến mức không nhận ra…

Park Bo Kyung tung hứng ăn ý với các bạn diễn. Ảnh: Chụp màn hình
Park Bo Kyung tung hứng ăn ý với các bạn diễn. Ảnh: Chụp màn hình

Dù vậy, trong tập 6, “chị mặt nạ” lại được lòng khán giả khi bênh vực mẹ Kang Ho vì thấy chồng và mọi người “tụm 5 túm 7” để tìm cách bắt hàng xóm đóng cửa nông trại.

Trên màn ảnh, diễn xuất của Park Bo Kyung được khen tự nhiên, hài hước. Cô và bạn diễn Kim Won Hae tung hứng ăn ý khi đóng vai cặp vợ chồng có tính cách trái ngược.

Theo truyền thông Hàn Quốc, quá khứ nhiều tổn thương của nhân vật cô Lee sẽ được hé lộ trong phần sau của câu chuyện. Tuy nhiên, việc cô có tháo mặt nạ khi phim kết thúc hay không, hiện vẫn còn là ẩn số.