Thượng Ẩn là một trong những bộ phim truyền hình đình đám Trung Quốc về chủ đề thanh xuân vườn trường. Phim gây sốt toàn châu Á sau khi ra mắt vào năm 2016, do đạo diễn Đinh Vĩ cầm trịch. Ngày 8/5, truyền thông đưa tin Thái Lan sẽ remake lại dự án này, thông tin thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng.

Thái Lan remake Thượng Ẩn, ai sẽ thay thế Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu? Ảnh 1

Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter vừa lan truyền thông tin về kế hoạch làm Thượng Ẩn bản Thái Lan. Theo đó, phim sẽ được remake với tên gọi mới – Heroin The Series. Dự án đã được khởi động, song thông tin chi tiết về lịch trình bấm máy, tuyên truyền vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều. Ở bản Thái, Thượng Ẩn sẽ được thực hiện bởi Hollywood Thailand và Golden Dog. 

Thái Lan remake Thượng Ẩn, ai sẽ thay thế Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu? Ảnh 2

Được biết, dàn diễn viên trong Thượng Ẩn bản Thái chưa được công bố. Ở bản gốc, Hoàng Cảnh Du (Cố Hải) và Hứa Ngụy Châu (Bạch Lạc Nhân) từng để thương để nhớ trong lòng khán giả châu Á. Cặp đôi được khen ngợi vì diễn xuất ăn ý, bùng nổ phản ứng hóa học. 

Bên cạnh đó, ngoại hình của họ cũng được ví như hình mẫu thanh xuân vườn trường tiêu chuẩn. Chính vì thế, khán giả đặt nghi vấn rằng liệu dàn cast ở bản remake có vượt được “cái bóng lớn” từ bản phim gốc.

Thái Lan remake Thượng Ẩn, ai sẽ thay thế Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu? Ảnh 3
Hoàng Cảnh Du (Cố Hải) và Hứa Ngụy Châu (Bạch Lạc Nhân) từng được đông đảo khán giả yêu thích khi tham gia dự án.

Tuy nhiên, nhiều người đặt niềm tin vào Thượng Ẩn bản Thái và khẳng định họ không cảm thấy lo lắng. Bởi ê-kíp Thái Lan vốn rất nổi tiếng khi làm phim về đề tài “đam mỹ” hoặc boylove. Chính vì thế, họ tin rằng, bản Thái của Thượng Ẩn sẽ làm nên chuyện sau khi ra mắt.