Dự án cổ trang “Nhan tâm ký” đã chính thức khai máy với loạt poster đội hình đầu tiên, trong đó La Vân Hi gây chú ý. Liệu nam tài tử có bứt phá sau “Trường Nguyệt Tẫn Minh”?

Khả năng bứt phá của La Vân Hi với Nhan tâm ký sau "Trường Nguyệt Tẫn Minh"
La Vân Hi đóng phim mới sau “Trường Nguyệt Tẫn Minh”. Ảnh: VieON

Dù bộ phim “Trường Nguyệt Tẫn Minh” vẫn chưa kết thúc nhưng La Vân Hi đã có phim mới được khởi quay. Đó là dự án “Nhan tâm ký”, anh đóng cùng Tống Dật.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, La Vân Hi là một trong những tài tử được chú ý của màn ảnh Hoa ngữ. Dù bộ phim “Trường Nguyệt Tẫn Minh” đang gây tranh cãi nhưng về diễn xuất, anh cũng được đánh giá tròn vai.

Vậy nên, đây cũng là lí do khiến khán giả kì vọng anh bứt phá hơn ở phim mới.

Mới đây, đoàn phim “Nhan tâm ký” đã tung poster đầu tiên. Điểm đáng chú ý của bộ phim lần này là sự kết hợp giữa “mĩ nam cổ trang” La Vân Hi và Tống Dật khiến dân tình phấn khích.

Nam tài tử kết hợp Tống Dật. Ảnh: VieON.
Nam tài tử kết hợp Tống Dật. Ảnh: VieON

Về nội dung, phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Trường An bí sử ký”, thuộc thể loại cổ đại, trinh thám. Nội dung phim lấy bối cảnh dưới triều đại của Đường Trung Tông, án oan nhiều vô số. Giang Tâm Bạch (La Vân Hi thủ vai) kiêm chức Quận Vương vốn ít nói, lạnh lùng, có tài suy luận.

Trong một lần bí mật vào Hà Man Ám để tra án, anh vô tình gặp Nham Nam Tinh (Tống Dật thủ vai) – một nữ y giang hồ, trên người mang căn bệnh kì lạ.

Trên con đường tìm ra chân tướng vụ án năm xưa của gia đình mình, Giang Tâm Bạch dần nảy sinh tình cảm với Nham Nam Tinh. Hai người không đánh không quen nhau, bởi vì bí mật của từng người, mà cả hai đã cùng nhau trải qua mối nhân duyên kì diệu, cuối cùng nắm tay diệt trừ gian tà.

Nhiều khán giả đánh giá cao màn kết hợp lần này. Theo đó, cả La Vân Hi và Tống Dật đều được nhận xét có tạo hình cổ trang cuốn hút và diễn xuất tốt. Nữ chính Tống Dật từng được biết đến với vai phụ trong “Phong Khởi Lạc Dương”, sau đó nổi bật lên nhờ cú bùng nổ ngoài mong đợi “Ở rể”.

Riêng La Vân Hi, ngoài đang gây chú ý ở “Trường Nguyệt Tẫn Minh”, anh còn sở hữu lượng fan đông và có lực diễn xuất tốt.

Chính vì thế, nhiều fan cho rằng “Nhan tâm ký” có thể là bước tiến tốt cho sự nghiệp của nam tài tử.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng vì ở “Trường Nguyệt Tẫn Minh”, phim vấp phải quá nhiều ồn ào về tạo hình, nội dung phim lẫn đời tư của một số diễn viên trong đoàn. Điều này khiến La Vân Hi cũng bị vạ lây theo dù  “Trường Nguyệt Tẫn Minh” là dự án được đầu tư lớn.

Vậy nên, các fan hi vọng nam tài tử sẽ và ê-kíp phim “Nhan tâm ký” sẽ rút kinh nghiệm, hạn chế những sai sót không đáng có để tác phẩm tạo hiệu ứng tích cực với người xem.