Bộ phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em đánh dấu màn tái hợp lần 2 của cặp đôi Vương Ngọc Văn, Vương Tử Kỳ sau bộ phim cưới trước yêu sau Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Tình Yêu Anh Dành Cho Em có gì hấp dẫn mà được khán giả yêu thích đến vậy, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Nội dung chính phim Tình Yêu Anh Dành Cho Em

Tình Yêu Anh Dành Cho Em là bộ phim tâm lý, tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thi Định Nhu. Bộ phim xoay quanh câu chuyện yêu nhau vì hiểu lầm, chia tay cũng vì hiểu lầm và sau nhiều năm lại trở về bên nhau của cặp đôi Tân Kỳ (Vương Tử Kỳ) và Mẫn Tuệ (Vương Ngọc Văn).

Câu chuyện phim bắt đầu bằng việc Mẫn Tuệ thay một người con gái khác đi gặp nam chính Tân Kỳ. Thế nhưng sau đó, hai người lại nảy sinh tình cảm và chính thức yêu đương với nhau. Dẫu vậy, vì một sự hiểu nhầm mà cặp đôi đã chia tay đầy tiếc nuối. Ngày Mẫn Tuệ ra đi, Tân Kỳ không hề biết rằng cô đã mang trong mình kết tinh tình yêu của cả hai. 5 năm sau, Tân Kỳ và Mẫn Tuệ có cơ duyên gặp lại. Ban đầu, Tân Kỳ muốn tìm cách trả thù người yêu cũ. Dù ý định là vậy, thế nhưng thực ra anh vẫn cực kỳ quan tâm tới Mẫn Tuệ.

Về sau, những khúc mắc trong quá khứ đều được giải quyết. Tân Kỳ và Mẫn Tuệ “gương vỡ lại lành”, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, chung tay nuôi dưỡng cục cưng Toàn Toàn (đứa con 5 tuổi của hai người).

“Vợ chồng hợp đồng” tái hợp khiến fans ăn mừng

Vương Tử Kỳ và Vương Ngọc Văn đã từng khiến khán giả phát cuồng bởi chemistry cực đỉnh của 2 người trong bộ phim cưới trước yêu sau Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân. Vương Tử Kỳ vào vai chàng tổng tài bá đạo sủng vợ Doãn Tư Thần còn Vương Ngọc Văn xinh đẹp, ngọt ngào trong vai nhà thiết kế thời trang Cố Hề Hề.

  • Review Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân: “Ẵm” 100 triệu views sau 3 ngày phát sóng
Cặp đôi từng hợp tác trong Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân (Ảnh: Internet)
Cặp đôi từng hợp tác trong Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân (Ảnh: Internet)

Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân là một bộ phim có cốt truyện đơn giản và quen thuộc với motif hợp đồng hôn nhân nhưng cặp đôi Vương Tử Kỳ – Vương Ngọc Văn đã khiến khán giả phải quắn quéo vì nhan sắc và diễn xuất cùng phản ứng hóa học của họ quá tốt. Chính bởi có tiền đề đó nên khi 2 diễn viên xác nhận tái hợp trong Tình Yêu Anh Dành Cho Em đã khiến fans hâm mộ cực kỳ mong chờ cũng cực kỳ tin tưởng vào “mức độ tiểu đường” của bộ phim này.

Cặp đôi chính còn có một cậu con trai đáng yêu khiến fans phấn khích. (Ảnh: Internet)
Cặp đôi chính còn có một cậu con trai đáng yêu khiến fans phấn khích. (Ảnh: Internet)

Tình Yêu Anh Dành Cho Em: Ngọt nhưng không ngán

Tình Yêu Anh Dành Cho Em kể về chuyện nam nữ chính quen nhau do hiểu lầm, chia tay nhau cũng do hiểu lầm và rồi khi giải tỏa mọi hiểu lầm thì tái hợp với nhau. Dựa trên những tập phim đã chiếu và trailer giới thiệu thì khán giả có thể tin tưởng Tình Yêu Anh Dành Cho Em sẽ thú vị hơn các bộ phim ngôn tình ngọt sủng trước đây, với độ ngọt sủng cũng cao hơn rất nhiều.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em hứa hẹn là một bộ phim cực kỳ ngọt. (Ảnh: Internet)
Tình Yêu Anh Dành Cho Em hứa hẹn là một bộ phim cực kỳ lãng mạn, ngọt ngào. (Ảnh: Internet)

Về thiết kế nhân vật, nam chính Tân Kỳ là một chủ tịch đẹp trai và độc đoán điển hình. Vai diễn này không có gì mới nhưng khán giả bình thường vẫn thích nó. Thiết kế nhân vật nữ chính Mẫn Tuệ lại hiện đại và hợp thị hiếu hơn, trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ độc lập, không chỉ là mẹ đơn thân nuôi con mà còn thành công trong sự nghiệp, khiến người yêu cũ phải ghen tức.

Tình Yêu Anh Dành Cho Em áp dụng phương pháp gây hiểu lầm điển khá sáng tạo của các biên kịch. Trong phần mở đầu, khán giả chỉ được biết rằng nam nữ chính chia tay do hiểu lầm, còn lý do là gì thì không ai nói. Rồi đến khi gặp lại nhau, sự hiểu lầm giữa 2 người lại càng lúc càng leo thang, khiến khán giả vừa tò mò vừa lo lắng không hiểu rốt cuộc là chuyện gì mà họ lại cãi nhau đến vậy?

Sponsor

Nam, nữ chính vì lý do gì mà chia tay, lúc gặp lại còn gây khó dễ cho nhau? (Ảnh: Internet)
Nam, nữ chính vì lý do gì mà chia tay, lúc gặp lại còn gây khó dễ cho nhau? (Ảnh: Internet)

Trong 4 tập đầu tiên, tất cả những khó khăn có chủ ý của nam chính gây ra cho nữ chính đều được khán giả đoán là do hiểu lầm, nhưng không biết lý do là gì khiến họ có cảm giác bị cuốn vào nội dung cốt truyện, muốn biết dự đoán của mình có đúng hay không. Đây là một trong những kỹ năng viết kịch bản rất sáng tạo và đáng học hỏi của biên kịch Tình Yêu Anh Dành Cho Em.

Trong những tập đầu tiên của phim, là cuộc chiến tranh lạnh giữa Tân Kỳ và Mẫn Tuệ, chưa thấy ngọt ngào ở đâu, nhưng khán giả biết chắc chắn rằng “đường” của phim sẽ tăng nhanh ở các tập sau. Bởi vì khi hiểu lầm được giải tỏa, chắc chắn Tân Kỳ sẽ theo đuổi lại vợ cũ, dùng đủ chiêu trò để dỗ vợ vui, cũng là “phát cơm chó” miễn phí cho khán giả, cùng chờ đón xem nhé.

Từ 18:00 ngày 24/4, Tình Yêu Anh Dành Cho Em được phát sóng độc quyền trên WeTV.

  • Tài khoản VIP sẽ được xem trước 4 tập đầu, sau đó cập nhật liên tục 2 tập/ngày trong tuần đầu tiên. Từ ngày 1/5, tài khoản VIP sẽ cập nhật 2 tập/ngày vào mỗi Thứ Hai, Thứ Ba và Thứ Tư lúc 18:00.
  • Tài khoản thường được xem 1 tập/ngày từ CN đến thứ 5 hàng tuần.