Fast & Furious 10 (tựa gốc: Fast X) tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ đoạn trailer bùng nổ kịch tính, “nhá hàng” hàng loạt cảnh hành động điên rồ đúng với tầm nhìn của thương hiệu phim đua xe trứ danh này. Trailer mới cũng mang đến cho người xem cái nhìn cận cảnh hơn về phản diện của phần phim – Dante, thủ vai bởi Jason Momoa.

Thị trường phim ảnh hè 2023 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi bom tấn Fast & Furious 10 (Fast X) chuẩn bị “đổ bộ” các rạp chiếu. Bộ phim chứng kiến sự trở lại của Dominic “Dom” Toretto cùng đại gia đình. Họ phải nỗ lực bảo vệ nhau khỏi mối đe dọa “khủng” nhất từ trước đến nay – Dante Reyes. Trailer thứ hai của Fast X vừa được tung ra, hé lộ nhiều hơn về nhân vật phản diện tàn nhẫn và khó đoán được thủ vai bởi “Aquaman” Jason Momoa, báo hiệu cho cuộc đối đầu khốc liệt chưa từng có.

Mãn nhãn với những pha hành động 'điên rồ' trong trailer 'Fast X'  - Ảnh 1.
Fast X là phần phim rất có ý nghĩa với người hâm mộ thương hiệu Fast & Furious

Dante Reyes, con trai của Hernan Reyes, là nhân vật đã từng xuất hiện trong Fast Five ra mắt năm 2011, bộ phim được coi là một trong những phần hay nhất của loạt Fast & Furious. Con đường trả thù của Dante bắt đầu sau khi nhóm Dom thực hiện một vụ cướp ngân hàng đã dẫn đến cái chết của Hernan. Ghi hận bởi những lỗi lầm liên quan đến gia đình, lần này Dante đã chuẩn bị kỹ càng cho phi vụ, triệu tập được những nhân vật “kẻ thù của kẻ thù” đầy nguy hiểm khó lường. Đồng minh mới sẽ tham gia và kẻ thù cũ sẽ trỗi dậy. Khó khăn còn tăng lên gấp nhiều lần khi Dom phát hiện ra rằng, đứa con trai 8 tuổi của mình chính là mục tiêu báo thù cuối cùng của Dante.

Phần phim thứ 10 của Fast & Furious sẽ quay trở về với những giá trị “đặc sản” của thương hiệu. Những cuộc đua xe hoành tráng và đã mắt hứa hẹn sẽ khiến khán giả vỡ òa. Mở đầu trailer, khán giả đã được chứng kiến màn rượt đuổi cực gay cấn đến từ đội nhóm của Dom. Trở lại đường đua cùng Dom là “nam thần” Han bên chiếc siêu xe đặc trưng – cam sọc đen. Chiếc Mazda RX-7 FD xuất hiện cùng Han trong Tokyo Drift từng là một trong những chiếc xe biểu tượng loạt phim Fast & Furious. Chiếc Toyota Supra 2020 có màu sắc tương tự cũng đã được anh cầm lái trong màn trở lại đầy bất ngờ tại F9.

Mãn nhãn với những pha hành động 'điên rồ' trong trailer 'Fast X'  - Ảnh 2.
Những gương mặt thân quen của Fast & Furious sẽ hội tụ tại phần cuối cùng của loạt phim
Mãn nhãn với những pha hành động 'điên rồ' trong trailer 'Fast X'  - Ảnh 3.
Đả nữ Michelle Rodriguez sẽ mang đến những pha hành động mãn nhãn

Không từ thủ đoạn, Dante sẵn sàng tìm mọi cách để tiêu diệt Dom và gia đình anh chính là điểm yếu mà hắn nhắm tới. Như lời tuyên bố “sẽ xé nát gia đình Dom, từng mảnh một”, đứa con bé bỏng cùng cô em gái Mia Toretto đã bị Dante tấn công. Tàn bạo ở một tầm cao mới, thành thạo với các vũ khí thông minh cháy nổ hạng nặng, Dante thực sự tồn tại như một ác quỷ đối với Dom và đồng đội. “Hay là mình cứ xả đạn vào nhau đi”, hắn lạnh lùng đề nghị. Sự cuồng loạn của Dante thậm chí dâng cao đến mức có thể không quan tâm đến mạng sống của chính mình.

Giữ cho tất cả các thành viên “phải bận rộn”, Dante còn không quên mang đến “món quà” bất ngờ khác dành cho Letty (Michelle Rodriguez) – phản diện “quen mặt” Cipher (Charlize Theron). Trận chiến tay đôi đầy căng thẳng giữa hai “đả nữ” khiến khản giả càng thêm háo hức mong chờ về tính hành động của bộ phim. Michelle Rodriguez từng chia sẻ rằng họ thậm chí đã quay cảnh đánh nhau mà không có sự hiện diện của đạo diễn.

Mãn nhãn với những pha hành động 'điên rồ' trong trailer 'Fast X'  - Ảnh 4.
Jason Momoa trong vai phản diện Dante “khát máu” báo thù
Mãn nhãn với những pha hành động 'điên rồ' trong trailer 'Fast X'  - Ảnh 5.
Một pha hành động điên rồ trong Fast X

Một trong những điều làm nên thương hiệu Fast & Furious chính là quy mô ngày một hoành tráng của phần hành động và chắc chắn, Fast X cũng không ngoại lệ khi mang đến nhiều pha mạo hiểm tốc độ cao mà khán giả hằng mong đợi từ loạt phim này. Tràn ngập ở cuối trailer là những tiếng động cơ gầm rít, tiếng cháy nổ, lật xe kịch tính. Đặc biệt là trong những giây cuối cùng, nhân vật Dom đã thực hiện cảnh hành động nguy hiểm cực ấn tượng khi phi xe qua cầu, “hạ cánh” trên đập nước dốc dựng thẳng đứng mà đuổi theo ngay sau là ngọn lửa cháy rừng rực.

Fast X hội tụ rừng sao Hollywood, có sự trở lại của dàn diễn viên: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Jordana Brewster, Sung Kang, Jason Statham, John Cena và Scott Eastwood, cùng diễn viên từng đoạt giải Oscar Helen Mirren và Charlize Theron. Phim cũng có sự góp mặt của dàn diễn viên mới đặc biệt bao gồm Brie Larson, Alan Richtson, Daniela Melchior và Rita Moreno.