Clint Eastwood, đạo diễn và diễn viên nổi tiếng của Hollywood, sẽ trở lại với dự án phim mới mang tên Juror No. 2, với sự tham gia của hai ngôi sao Toni Collette và Nicholas Hoult. 

Đây có thể là dự án cuối cùng của ông, khi ông đã 92 tuổi và các bộ phim gần đây của ông không đạt được thành công như mong đợi.

Trước đó, bộ phim Cry Macho của Eastwood đã ra mắt vào năm 2021 trong bối cảnh đại dịch Covid-19 và không đạt được doanh thu như kỳ vọng. Thất bại của bộ phim này đã khiến cho CEO mới của Warner Bros. Discovery (WBD), David Zaslav, cảm thấy bất mãn và đặt câu hỏi về việc phim được đưa vào sản xuất và quan hệ giữa hãng phim và Eastwood.

Bộ phim cuối cùng của huyền thoại Hollywood Clint Eastwood - Ảnh 1.
Clint Eastwood (trái) trong phim “Cô gái triệu đô” (2004)

Tuy nhiên, thông tin về dự án mới của Eastwood đã được tiết lộ và đang được thực hiện tại WBD. Juror No. 2 là một bộ phim tâm lý pháp lý xoay quanh một thành viên hội đồng xét xử trong một vụ án giết người, người này bắt đầu nghi ngờ rằng mình đã gây ra cái chết của nạn nhân và công tố viên tham gia phiên tòa. Toni Collette và Nicholas Hoult được cho là sẽ tham gia vào dự án này.

Clint Eastwood đã trở thành một ngôi sao phim Hollwood nổi tiếng sau khi hợp tác với đạo diễn Sergio Leone trong bộ phim Man With No Name (Người không tên tuổi) vào những năm 1960. Sau đó, ông đã tham gia vào nhiều bộ phim thành công của Hollywood trong nhiều thập kỷ và cũng đã trở thành một đạo diễn nổi tiếng, giành được giải Oscar cho các bộ phim Unforgiven(Không tha thứ, 1992) và Million Dollar Baby (Cô gái triệu đô, 2004).

Tuy nhiên, các bộ phim gần đây của Clint Eastwood đã không đạt được thành công như mong đợi và sau thất bại của Cry Macho, có nhiều người nghĩ rằng thời gian của ông đã kết thúc. Tuy nhiên, với tình trạng sức khỏe của ông và quan hệ lâu dài với WBD, Juror No. 2 có thể là dự án cuối cùng của ông. Dù sao đi nữa, sự nghiệp của ông đã là một hành trình đáng ngưỡng mộ từ một diễn viên phụ không được ghi danh trong bộ phim Revenge of the Creature (1995).