Phim truyền hình Tình yêu mà thôi (Nothing But You) đánh dấu màn hợp tác giữa Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng chính thức lên sóng tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Yêu là đau (Love Hurts) do “ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika và mỹ nam Jes Jespipat đóng chính.

Nếu như Yêu là đau gây chú ý khi có sự tham gia của nữ chính Tình người duyên ma Mai Davika thì Tình yêu mà thôi tạo ấn tượng với tình yêu chênh lệch tuổi tác giữa Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng.

'Nam thần' Ngô Lỗi nên duyên cùng 'chị đẹp' Châu Vũ Đồng trong phim mới - Ảnh 1.
Hai bộ phim khai thác về tình yêu, hôn nhân, gia đình của xứ chùa vàng và Hoa ngữ với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Mai Davika, Jes Jespipat, Mew Suppasit, Ngô Lỗi, Châu Vũ Đồng… lên sóng trên ứng dụng VieON từ ngày 27.3

Yêu là đau (Love Hurts)

Dù mới phát sóng, song Yêu là đau nhanh chóng nhận được nhiều sự tâm quan của đông đảo khán giả nhờ nội dung đặc sắc cùng dàn diễn viên thực lực xứ chùa vàng. Khai thác chủ đề hôn nhân gia đình, Yêu là đau kể về nữ doanh nhân, triệu phú trẻ tuổi Venika (Mai Davika thủ vai). Đảm nhận vai nữ chính, mỹ nhân sinh năm 1992 dẫn dắt người xem qua loạt tình tiết gay cấn về con đường tình yêu chông chênh mà cô đã chọn.

Sau đám cưới hoành tráng, Venika nhận được một tấm thiệp chúc mừng với bản sao giấy chứng nhận kết hôn của hôn phu Teerakit (Jes Jespipat thủ vai) cùng một người phụ nữ bí ẩn. Kìm nén sự hoang mang và thất vọng, Venika bí mật tìm ra người phụ nữ trong giấy kết hôn. Tuy nhiên, cô thậm chí còn sốc hơn khi biết rằng chồng và người vợ bí ẩn của anh ta đang lên kế hoạch lừa đảo để tiếp quản công việc kinh doanh của mình. Vì thế nữ doanh nhân bắt đầu hành động để tự cứu bản thân, với sự giúp đỡ từ Bantao (Mew Suppasit thủ vai) – người đã yêu thầm Venika từ những ngày còn đi học.

'Nam thần' Ngô Lỗi nên duyên cùng 'chị đẹp' Châu Vũ Đồng trong phim mới - Ảnh 2.
Nữ chính Tình người duyên ma “yêu đương” trai đẹp Jes Jespipat nhưng bị “cắm sừng”

Dựa trên cốt truyện trả thù cùng với những mối quan hệ mơ hồ và phức tạp, Yêu là đau là cơ hội để dàn diễn viên Thái bùng nổ khả năng diễn xuất. Trước đó, cả Mai Davika, Jes Jespipatm và Mew Suppasit đã có loạt phim thành công vang dội trong cùng một khoảng thời gian. Do đó, màn hợp tác của họ trong dự án lần này nhận được nhiều sự chú ý.

Tình yêu mà thôi (Nothing But You)

Nửa đầu năm 2023, làng giải trí Hoa ngữ sôi động với đa dạng thể loại phim và đạt được nhiều thành tích tốt. Ngoài phim có Lưu Diệc Phi (Đi đến nơi có gió), Dương Siêu Việt (Trùng Tử), Đàm Tùng Vận (Đường về nhà), dự án Tình yêu mà thôi do Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đảm nhận vai chính cũng thu hút nhiều sự quan tâm sau khi ấn định ngày ra mắt vào 27.3.

'Nam thần' Ngô Lỗi nên duyên cùng 'chị đẹp' Châu Vũ Đồng trong phim mới - Ảnh 3.
Châu Vũ Đồng phải lòng trai trẻ Ngô Lỗi trong Tình yêu mà thôi

Thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn, phim kể về Lương Hữu An (Châu Vũ Đồng) là một nhân viên văn phòng 32 tuổi, ưu tú nhưng đang ở giai đoạn bế tắc của cuộc đời. Nhờ cơ duyên và cuộc đời xô đẩy, cô gặp Tống Tam Xuyên – 22 tuổi (Ngô Lỗi thủ vai) – một vận động viên ngồi trên ghế dự bị. Hai người tham gia câu lạc bộ quần vợt với vai trò là quản lý và vận động viên cầu lông chuyển sang quần vợt. Sau khi tiếp xúc, họ dần nảy sinh tình cảm nhưng lại không tránh khỏi những mâu thuẫn về quan điểm và kinh nghiệm sống. Trải qua nhiều khó khăn, thử thách để trưởng thành, Lương Hữu An và Tống Tam Xuyên có được tình yêu viên mãn.

Không chỉ kể chuyện tình yêu đơn thuần, Tình yêu mà thôi còn lồng ghép nhiều bài học ý nghĩa. Bộ phim chạm đến trái tim người xem qua cảm xúc chân thực và tinh tế, giúp khán giả nhận thức được bản thân, mạnh mẽ đối mặt với những khó khăn trong sự nghiệp, tình yêu cũng như cuộc sống.