Cảnh nude táo bạo của Cha Joo Young trong The Glory đang vấp phải làn sóng tranh cãi từ khán giả. Trước ý kiến trái chiều, nữ diễn viên cho biết phân đoạn này góp phần khắc họa nhân vật và cô không ngại lột áo trước ống kính.

Người đẹp Cha Joo Young lên tiếng về cảnh nóng gây tranh cãi trong ‘The Glory’ - Ảnh 1.
Cha Joo Young chia sẻ cảnh nude táo bạo của cô trên phim góp phần khắc họa rõ tính cách nhân vật

The Glory (tựa Việt: Vinh quang trong thù hận) nhận được sự chú ý khi vừa ra mắt 8 tập phim còn lại của loạt phim, khép lại hành trình trả thù đầy kịch tính của Moon Dong Eun (Song Hye Kyo thủ vai). Bên cạnh mạch phim chính, những tình tiết nổi bật của các nhân vật phụ cũng trở thành đề tài được người xem bàn tán sôi nổi. Trong đó, cảnh lột áo đầy táo bạo của nhân vật Choi Hye Jeong (Cha Joo Young đóng) trong tập 13 đang vấp phải loạt ý kiến tranh cãi. Nhiều khán giả tỏ thái độ khó chịu, chỉ trích cảnh phim này quá lộ liễu, trần trụi và không cần thiết đưa vào phim trong khi không ít người xem cho rằng phân đoạn hoàn toàn phù hợp với một bộ phim được dán nhãn 18+.

Ngày 15.3, hãng tin Newsen đã đăng tải cuộc phỏng vấn với Cha Joo Young và nữ diễn viên 33 tuổi đã chia sẻ về cảnh nóng táo bạo của mình trong phim. Tham gia The Glory, sao nữ hóa thân thành Choi Hye Jeong – thành viên trong nhóm bạn từng bắt nạt nữ chính Moon Dong Eun một cách tàn bạo ở trường trung học. Cô là một tiếp viên hàng không sở hữu vẻ xinh đẹp, nóng bỏng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Hye Jeong được khắc họa là kẻ ngu ngốc, nông cạn, lẳng lơ, ham vật chất và bị đám bạn nhà giàu coi thường vì xuất thân khiêm tốn. Để hóa thân tốt vào nhân vật, Cha Joo Young không ngại mặc những trang phục sexy và khoe cơ thể trước ống kính.

Nhắc đến cảnh nóng gây tranh cãi trong tập 13, người đẹp này chia sẻ: “Tôi đã không có bất kỳ sự e ngại nào. Tôi nghĩ đó là cảnh thể hiện rõ con người của Hye Jeong. Tất cả những gì cô ấy sở hữu chính là cơ thể của mình và cô ấy chưa bao giờ vượt trội hơn bạn bè của mình ở bất cứ khía cạnh nào. Thế nhưng, ít nhất trong thời điểm đó, Hye Jeong không có gì phải ghen tị với đám bạn. Chúng tôi đã quay cảnh đó và nghĩ rằng Hye Jeong thật tuyệt. Đội ngũ sản xuất đã rất chu đáo trong quá trình thực hiện cảnh quay”. Trước câu hỏi rằng liệu có cảm thấy thất vọng khi cảnh nóng này đã chiếm quá nhiều sự chú ý đối với nhân vật hay không, Cha Joo Young bày tỏ: “Chúng tôi đã làm những điều cần thiết cho một phân cảnh cần thiết đối với nhân vật”.

Người đẹp Cha Joo Young lên tiếng về cảnh nóng gây tranh cãi trong ‘The Glory’ - Ảnh 2.
Nữ diễn viên 33 tuổi cho biết cô sẽ không cởi đồ trước ống kính mà không có lý do chính đáng

Theo Koreaboo, trong cuộc phỏng vấn với truyền thông của Hàn Quốc, Cha Joo Young không ngại nói về cảnh nóng đang gây tranh cãi. Cô chia sẻ: “Đây là cảnh mà tôi đã trao đổi rất nhiều với biên kịch và đạo diễn. Đó cũng là điều mà tôi biết mình cần phải làm ngay từ lúc quyết định nhận vai Hye Jeong. Bản thân nhân vật này từng nói rằng cô ấy đã phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, tôi chưa trải qua điều đó. Điều mà mọi người tò mò là cảnh này có sự can thiệp của CG (đồ họa máy tính) hay không. Mặc dù tôi vẫn thích không phải cởi đồ, nhưng đúng, đó là cơ thể của tôi. Nghe có vẻ hơi mơ hồ nhưng tôi muốn nói rõ”.

Nữ diễn viên tiếp tục: “Rất nhiều công sức đã được đổ vào phần 2 của The Glory, nhất là những phần quan trọng đã được lên kịch bản. Tôi sẽ không cởi đồ mà không có lý do. Trong cảnh với nhân vật Jae Joon, khi phần lưng của tôi lộ ra, một cơ thể đóng thế đã được sử dụng. Nhưng trong cảnh mà tôi mặc áo sơ mi và cởi ra, đó chính là cơ thể của tôi. Tuy nhiên trong cảnh đó, cũng có một vài sự chỉnh sửa được thực hiện thông qua CG”.

Người đẹp Cha Joo Young lên tiếng về cảnh nóng gây tranh cãi trong ‘The Glory’ - Ảnh 3.
Người đẹp 9X dành nhiều tâm huyết để hoàn thành vai diễn Choi Hye Jeong

Cha Joo Young cảm thấy nhẹ nhõm khi The Glory được khán giả trong nước lẫn quốc tế đón nhận. Người đẹp 33 tuổi chia sẻ để hoàn thành tốt vai diễn, cô đã tăng khoảng 5 – 6kg và hiện cân nặng của cô đang giảm dần nhưng chưa trở lại như trước. Cùng với đó, nữ diễn viên dành nhiều thời gian để nghiên cứu các tài liệu tham khảo, kịch bản và phân tích nhân vật, tập thoại để hóa thân một cách trọn vẹn.

“Không có ai xung quanh tôi giống với nhân vật Hye Jeong. Vì vậy, tôi đã cố gắng tiếp cận nhân vật ở góc độ đơn giản, đó là một nhiệm vụ khó khăn và tôi luôn cố gắng duy trì trạng thái tập trung cao độ. Nếu bạn nhìn vào ứng dụng ghi chú trên điện thoại tôi, chúng toàn là những câu chửi thề và nguyền rủa. Vì đang sống cùng gia đình nên tôi thường nhắc họ thông cảm với những gì tôi nói trong lúc tập thoại và hy vọng họ không ngạc nhiên về chúng”, sao nữ 9X chia sẻ.

Người đẹp Cha Joo Young lên tiếng về cảnh nóng gây tranh cãi trong ‘The Glory’ - Ảnh 4.
Cha Joo Young trở nên nổi tiếng hơn nhờ vai diễn trong The Glory

Cha Joo Young sinh năm 1990, bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ hồi 2014. Người đẹp từng góp mặt trong nhiều bộ phim: Bẫy tình yêu, Tiệm may quý ông, Mây họa ánh trăng, Công tố viên chuyển sinh… nhưng không nhận được nhiều sự chú ý. Phải đến khi xuất hiện trong The Glory, tên tuổi của cô mới được khán giả biết đến nhiều hơn. Trái với hình tượng “người đẹp não ngắn” trong phim, Cha Joo Young ngoài đời sở hữu học vấn ấn tượng. Cô tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Utah (Mỹ) đồng thời thành thạo 4 thứ tiếng.