Những diễn biến đáng chú ý trong The Glory 2 đã được ký giả Hàn hé lộ.

Thời điểm hiện tại, các mọt phim Hàn đang đếm ngược từng ngày để được theo dõi The Glory 2. Sau khi nửa đầu phim khép lại, kế hoạch trả thù của nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) đang diễn ra một cách thuận lợi.

Theo thông tin từ các ký giả Hàn được xem trước tập 9 và tập 10, những tính toán của Moon Dong Eun sẽ khiến cho nhóm nhân vật phản diện rơi vào trạng thái tự kiềm chế lẫn nhau.

Vì là người ra tay trước, thế nên Moon Dong Eun là người nắm giữ thế chủ động. Cô quyết tâm khiến cho những kẻ thù của mình phải sống trong sợ hãi, dằn vặt trước khi trả giá cho tội lỗi của mình. Tuy nhiên, Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) sẽ chẳng ngồi yên để nữ chính phá hỏng cuộc đời của cô ta một cách dễ dàng.

The Glory 2: Ký giả Hàn hé lộ Song Hye Kyo sẽ bị hại - Ảnh 1.

The Glory 2 hứa hẹn sẽ kịch tính, bùng nổ hơn nhiều so với phần đầu – nguồn: Netflix

Park Yeon Jin thề với Moon Dong Eun rằng: “Tôi chắc chắn sẽ tìm thấy một chiếc máy duỗi tóc khác để dí lên người cậu”. Cô ta thực sự đã có được thứ mình muốn và dựa vào nó để tiến hành công kích Moon Dong Eun. Không loại trừ khả năng Park Yeon Jin sẽ nắm được điểm yếu nào đó của nữ chính.

The Glory 2: Ký giả Hàn hé lộ Song Hye Kyo sẽ bị hại - Ảnh 2.

Trong phần 2, nữ phản diện sẽ tìm ra thứ vũ khí giúp cô ta chống lại nữ chính – nguồn: Netflix

Ở một diễn biến khác, thông qua Moon Dong Eun, Ha Do Young (Jung Sung Il) dần phát hiện ra những bí mật dơ bẩn mà vợ mình vẫn luôn che giấu. Trong khi đó, Joo Yeo Jung (Lee Do Hyun) ngày càng dấn thân sâu hơn vào mọi chuyện.