Là cái tên đã gây ấn tượng nhất ở trận thắng 2-0 của CLB Hà Nội trước CAHN, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình về màn đọ sức này.

Trong trận đấu muộn tại vòng 2 V-League 2023, CLB Hà Nội với đẳng cấp của mình đã có chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước đội bóng tân binh CAHN. 

Van Quyet
Văn Quyết trả lời giới truyền thông sau trận Hà Nội 2-0 CAHN 

Và là người chơi nổi bật nhất trận đấu với cú đúp bàn thắng ghi vào lưới đối thủ, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã cho hay: “Hôm nay là một trận đấu rất xúc động đối với tôi. Chiến thắng này chính là nỗ lực của toàn đội nhưng tôi nghĩ là may mắn nhiều hơn. Ngày hôm nay chúng tôi đã có sự tập trung. Xin cảm ơn tất cả khán giả đã tới sân. Một bầu không khí ở Thủ đô rất náo nhiệt .

Với tư cách là một cầu thủ, bản thân tôi và anh em luôn tập trung vào trận đấu. Và ngày hôm nay tôi rất vui khi khán giả tới sân đông ủng hộ hết mình. Đây là một trận thắng rất thuyết phục.

Như tôi đã chia sẻ, đã lâu rồi bầu không khí bóng đá ở thủ đô mới náo nhiệt như ngày hôm nay. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới đội bóng CAHN để quay trở lại V-League. Đây là đội bóng có rất nhiều các tuyển thủ, họ chơi rất quyết tâm và đặc biệt luôn nhận được sự ủng hộ từ các CĐV trung thành. 

Bản thân tôi cũng cảm thấy ghen tị khi chứng kiến khán giả tới sân cổ vũ cho hai đội. Rất vui và đồng thời xin chúc mừng Hà Nội FC đã có một trận thắng thuyết phục trong ngày hôm nay”.

Nói thêm về người đồng đội cũ Đoàn Văn Hâu, Văn Quyết cho biết thêm: “Đối với tôi, Hậu như một người em út. Chúng tôi va chạm trên sân cũng chỉ là vì màu cờ sắc áo. Hậu rất nỗ lực và đã đóng góp cho bóng đá Hà Nội rất nhiều. Năm nay Hậu đã chuyển sang màu áo mới thì Hậu cũng rất nỗ lực. Ngày hôm nay đội CAHN không được may mắn và chúng tôi đã giành được sự may mắn ấy để đánh bại họ”.