Quang Hải vẫn lận đận tại Pau FC khiến nhiều người mong tiền vệ của tuyển Việt Nam về nước để cứu vãn sự nghiệp…

Quang Hải chật vật nơi xứ người…

Việc Quang Hải gặp khó ở Pau FC không phải là điều ngạc nhiên đối với một cầu thủ tới từ Đông Nam Á lần đầu sang chơi bóng ở giải đấu có chuyên môn cao hơn V-League.

Công bằng mà nói, những gì mà Quang Hải làm được trong chuyến xuất ngoại đầu tiên cho đến hiện tại của tiền vệ người Đông Anh không phải quá tệ khi vẫn có bàn thắng, cũng như được Pau FC sử dụng thay vì giống Văn Hậu trước đây.

Quang Hải chật vật ở Pau FC: Về hay ở? - Bóng Đá
 Quang Hải chưa thể khẳng định được vị trí tại Pau FC, dù nỗ lực…

Tuy nhiên, chặng đường phía trước của Quang Hải tại Ligue II rõ ràng không sáng sủa như kỳ vọng nếu chẳng muốn nói khá mờ mịt, đặc biệt sau khi tiền vệ này trở về khoác áo tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Giữ vai trò quan trọng trong màu áo Pau FC đương nhiên là điều không thể, nhưng việc tiền vệ của tuyển Việt Nam chỉ được sử dụng quá hạn chế rõ ràng đang khiến nhiều người thất vọng, trong đó có cả Quang Hải.

Những gì đã và đang diễn ra rất có thể vị trí của tiền vệ đến từ Việt Nam thêm bấp bênh, tạo thêm âu lo.

… về hay ở?

Quang Hải vẫn còn hơn nửa thời gian hợp đồng với Pau FC nhằm cải thiện tình hình, nhưng như đã nói khả năng thay đổi tình thế là mong manh khiến người hâm mộ đang mong tiền vệ này tính toán lại tương lai cho kỹ càng hơn.

Mong, bởi nhìn thấy phong độ sút giảm của Quang Hải ở tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022, hệ quả từ việc phải ngồi dự bị nhiều tại Pau FC.

Quang Hải chật vật ở Pau FC: Về hay ở? - Bóng Đá
…để người hâm mộ mong tiền vệ này tính toán lại cho sự nghiệp.

Nếu chọn phương án trở về, Quang Hải sẽ chẳng phải lo thiếu nơi để thể hiện bởi V-League rất nhiều đội sẵn sàng chào đón.

Còn ngược lại tiếp tục “chiến đấu” để khẳng định bản thân cho chuyến xuất ngoại đầu tiên, có lẽ Quang Hải cần nỗ lực, quyết tâm nhiều hơn hòng có thể cải thiện tình hình.

Ở tuổi 26, chưa bao giờ là muộn để làm lại nhưng Quang Hải nên nhớ không thể chọn sai một lần nữa, khi đó thật khó quay đầu…