Ngày 31/1, CLB Hà Nội thông báo gia hạn hợp đồng với thủ môn Tấn Trường. Người gác đền sinh năm 1986 sẽ gắn bó với CLB thủ đô trong 2 mùa giải tới, V.League 2023 V.League 2023/24. Như vậy là đội bóng thủ đô đã giữ chân được thủ thành có kỹ năng cao của bóng đá Việt Nam, từng nhiều lần lên ĐTQG trong thời gian gần đây.

Chuyển tới Hà Nội FC vào giữa mùa giải 2020, thủ thành người Đồng Tháp thi đấu tổng cộng 42 trận đấu trên tất cả các đấu trường. Người gác đền 36 tuổi đã cùng đội bóng áo tím đem về 1 chức vô địch V.League, 2 lần giành ngôi vị cao nhất Cúp Quốc gia và 2 lần nâng cao chiếc cúp Siêu Cúp bóng đá Việt Nam.

Mùa 2022, thủ môn này khoác áo Hà Nội FC 11 trận ở V.League, 4 trận ở Cúp Quốc Gia, chia sẻ vị trí số 1 với Văn Công.

Trước khi gia nhập Hà Nội, Bùi Tấn Trường từng có quãng thời gian 6 năm khoác áo Bình Dương. Anh cũng là thành viên của đội Đồng Tháp, Sài Gòn Xuân Thành trong quá khứ. Bùi Tấn Trường từng có 2 chức vô địch V.League, 3 Cúp Quốc gia và 2 Siêu Cúp quốc gia cùng các đội bóng cũ.

Nhờ thường xuyên được bắt chính trong màu áo câu lạc bộ Hà Nội, Bùi Tấn Trường được triệu tập trở lại lên đội tuyển Việt Nam năm 2021. Từ đó tới nay, anh có 10 lần bắt chính cho đội tuyển quốc gia, nâng tổng số lần ra sân cho tuyển Việt Nam lên con số 17.