Trên sân Gò Đậu vào chiều tối ngày 30/10, CLB Becamex Bình Dương đã có màn tiếp đón Nam Định trong bối cảnh 2 đội đều đang rất cần tìm lại niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, ở trận đấu mà trọng tài Hoàng Ngọc Hà thổi tới 2 quả phạt đền, hai đội bóng đã không thể hiện thực hóa mục tiêu của mình.

Cả hai đội đều rất “khát” những bàn thắng cho cuộc đua trụ hạng

Bước ngoặt xảy đến ở ngay phút 12 khi trọng tài Hoàng Ngọc Hà cho Nam Định được hưởng 1 quả phạt đền. Trên chấm 11m, Mansaray đã không thể đưa bóng vào lưới, tuy nhiên trợ lý trọng tài căng cờ báo thủ môn Becamex Bình Dương di chuyển trước khi thực hiện pha cản phá và Nam Định được thực hiện lại quả penalty. Tại lần sút thứ 2, Rodrigo đã không gặp khó khăn để đánh bại thủ môn Sơn Hải mở tỉ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, đến lượt Becamex Bình Dương được hưởng phạt đền. Giống như Rodrigo, Eydison dễ dàng đánh lừa thủ môn Liêm Điều để gỡ hòa cho đội chủ nhà. Khoảng thời gian sau đó, hai đội đều nỗ lực chơi tấn công nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Becamex Bình Dương có cho mình 1 điểm từ quả phạt đền ở hiệp 2

HLV Vũ Hồng Việt có những chia sẻ sau trận đấu: “Mục tiêu chúng tôi đề ra là phải có điểm trong trận đấu này. Kết thúc trận đấu, với 1 điểm ghi được thì đó cũng là đạt được mục tiêu chúng tôi đề ra.”

Bài viết liên quan

Link xem trực tiếp bóng đá V.League 1 vòng 22 trên VTVcab ON