Vòng 18 V.League, chiều tối ngày 8/10 trên sân Pleiku, CLB TP. HCM làm khách trước CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tân HLV Vũ Tiến Thành đang cho thấy việc hướng đội bóng đến lối chơi kiểm soát bóng là hoàn toàn có cơ sở với trận đấu ra mắt thành công.

Chiến thắng ngoài mong đợi của CLB TP. HCM với sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành

Dù làm khách trước CLB Hoàng Anh Gia Lai nhưng CLB TP. HCM không tỏ ra lép vế dưới sự dẫn dắt của Lee Nguyễn và sự năng nổ của Hoàng Thịnh. Trong khi đội chủ nhà bế tắc ở những pha dứt điểm thì CLB TP. HCM lại có sự hiệu quả. Phút thứ 57, Hoàng Thịnh có cú sút hiểm hóc để đánh bại thủ môn Văn Lợi và cũng chỉ 1 phút sau, HLV Vũ Tiến Thành đã cho thấy sự thay người hợp lí khi cầu thủ vào sân Bygrave nâng tỉ số lên 2-0. Những phút còn lại, đội chủ nhà chỉ có một bàn gỡ của Công Phượng. Chiến thắng với tỉ số 2-1, HLV Vũ Tiến Thành có trận đấu ra mắt thành công, giúp CLB TP.HCM chấm dứt chuỗi 5 trận hòa và thua trước đó để hướng tới mục tiêu trụ hạng.

CLB TP. HCM giữ vững mục tiêu trụ hạng

Chia sẻ sau trận HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Chiến thắng này giúp các cầu thủ, ban huấn luyện, đơn vị chủ quản rất vui mừng. Đây là cơ sở để chúng tôi chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Tôi chưa thể nghĩ đến các vị trí cao hơn, vì chặng đường sắp tới rất khó khăn. Giai đoạn tới, chỉ cần hoàn hoặc thua là sẽ mất vị trí. Đến giờ, tôi vẫn không có mục tiêu nào khác ngoài trụ hạng.”

Bài viết liên quan

Link xem trực tiếp bóng đá V.League 1 vòng 19 trên VTVcab ON