Chiến thắng mới nhất, cũng là chiến thắng đầu tay tại Champions League mùa này của Juventus sẽ là điểm tựa không thể tốt hơn trước một Milan đang khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Trận đấu giữa Milan vs. Juventus sẽ diễn ra vào lúc 23h thứ 7, ngày 08/10.

Juventus bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc sau khởi đầu mùa giải hụt hơi thấy rõ. Chiến thắng 3-0 trước Bologna tại Serie A chấm dứt mạch 5 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng trên mọi đấu trường. Kết quả này còn giúp giải tỏa áp lực cho huấn luyện viên Max Allegri, vốn bị chỉ trích nặng nề vì chiến thuật yếu kém, hàng công cùn dẫn tới thành tích tệ hại của Juve. Ở đấu trường châu Âu, chiến thắng gần nhất tại Champions League với tỷ số 3-1 trước Maccabi Haifa là điểm tựa không thể tốt hơn trước cuộc đối đầu với Milan. Di Maria ghi dấu ấn hat-trick kiến tạo cho Adrien Rabiot (cú đúp) và Vlahović. Trung phong của Juventus, dù có phần đơn độc và đói bóng, vẫn cho thấy vai trò của mình với 6 bàn, 1 kiến tạo sau 10 trận ở mọi đấu trường. Cùng với chân sút người Serbia, tân binh Arkadiusz Milik với 3 bàn, 1 kiến tạo là bộ đôi quan trọng của “bà đầm già” trong bối cảnh Juventus tiếp tục thiếu vắng sự phục vụ của Paul Pogba và Federico Chiesa vì chấn thương.

Trận đấu giữa Milan vs Juventus, khuôn khổ Serie A vòng 9 được trực tiếp vào lúc 23h ngày 08/10 trên kênh ON Sports +
Trận đấu giữa Milan vs Juventus, khuôn khổ Serie A vòng 9 được trực tiếp vào lúc 23h ngày 08/10 trên kênh ON Sports +

Nếu Juventus tìm lại được niềm vui chiến thắng ở Champions League trước Maccabi Haifa, thì Milan lại trải qua ngày buồn trên sân Stamford Bridge. Trận thua 3 bàn không gỡ trước Chelsea khiến Milan để chính Chelsea vượt lên và bắt kịp điểm số ở bảng E. Milan chỉ có đúng một cú sút trúng đích trong suốt 90 phút thi đấu. Trước trận đấu, nhân sự của AC Milan đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng với sự thiếu vắng Zlatan Ibrahimovic, Mike Maignan, Theo Hernandez và Alessandro Florenzi. Davide Calabria, Alexis Saelemaekers và Simon Kjaer nối dài danh sách chấn thương sau trận đấu với Empoli. Giờ đây, việc tìm kiếm bàn thắng của đoàn quân huấn luyện viên Stefano Pioli sẽ vẫn dựa chủ yếu vào Giroud (5 bàn, 1 kiến tạo/11 trận) và Leao (in dấu giầy vào 11 bàn thắng: 4 bàn, 7 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này).

Tuy gặp rất nhiều bất lợi về mặt nhân sự, lịch sử 5 lần đối đầu gần nhất đang nghiêng về phía Rossoneri với 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua.

Về kết quả trận đấu, trong chương trình Nhà vô địch do VTVcab sản xuất, BLV Long Vũ và Quang Tùng, Anh Ngọc nhận định kết quả hòa 1-1, BLV Quang Huy nghiêng về chiến thắng 2-1 cho AC Milan.

Milan với vô vàn khó khăn về nhân sự sẽ đối đầu với một Juventus đang trở lại mạnh mẽ. Bản lĩnh của nhà đương kim vô địch sẽ được kiểm chứng thêm một lần nữa.

VTVcab ON trực tiếp trận đấu rất hấp dẫn giữa Milan vs Juventus, khuôn khổ Serie A vòng 9 vào lúc 23h ngày 08/10 trên kênh ON Sports +.

Link xem kênh ON SPORT+: Xem kênh ON Sports+ | VTVcab ON