Dù bị dẫn trước nhưng các chàng trai áo đỏ đã thể hiện bản lĩnh đúng thời điểm để lội ngược dòng và dành chiến thắng thuyết phục trước Hàn Quốc

Các cầu thủ áo đỏ thể hiện đẳng cấp với chiến thắng đậm 5-1 trước Hàn Quốc
Các cầu thủ áo đỏ thể hiện đẳng cấp với chiến thắng đậm 5-1 trước Hàn Quốc

Được đánh giá cao hơn, các học trò của HLV Diego Giustozzi tự tin hướng đến một chiến thắng nhưng các cầu thủ áo đỏ đã bất ngờ bị đối thủ vươn lên dẫn trước ngay ở những phút đầu tiên. Dù vậy cũng chỉ 1 phút sau, Minh Trí đã dứt điểm chạm người một cầu thủ Hàn Quốc để quân bình tỉ số. Cũng với tình huống tương tự, Thái Huy sút bóng đập chân đối thủ trước khi bay vào lưới để nâng tỉ số lên 2-1. Vươn lên dẫn trước, các cầu thủ Việt Nam thi đấu tự tin để có thêm 3 pha lập công với cú đúp của Đức Hòa và 1 bàn thắng của Thái Huy để có chiến thắng 5-1 trước Hàn Quốc.

Tuyển Futsal Việt Nam (áo đỏ) gặp khó khăn ở đầu trận
Tuyển Futsal Việt Nam (áo đỏ) gặp khó khăn ở đầu trận

Trả lời sau trận đấu, HLV Diego Giustozzi bày tỏ sự hài lòng về các học trò: “Các học trò của tôi hôm nay phòng ngự và tấn công đều rất tốt. Tôi vui vì đội thắng và hài lòng về cách mà họ thể hiện. Đây là trận đấu chính thức ở một giải đấu lớn của tôi cùng ĐT Futsal Việt Nam, tôi và cầu thủ vẫn còn nhiều điều chưa hiểu nhau. Chúng tôi sẽ cải thiện và hướng đến chiến thắng tiếp theo.”

Futsal Việt Nam giành ngôi đầu bảng sau thắng đậm
Futsal Việt Nam giành ngôi đầu bảng sau thắng đậm

Với chiến thắng này, đội tuyển Futsal Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu ở bảng D bởi ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, Ả Rập Xê Út đã tạo nên bất ngờ lớn khi lội ngược dòng để vượt qua đội bóng mạnh của giải là Nhật Bản với tỉ số 2-1. Đội bóng Tây Á cũng sẽ là đối thủ tiếp theo của đội tuyển Futsal Việt Nam. Cuộc đối đầu sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 30/09.