Theo kế hoạch, ngày hôm qua các thành viên của đội tuyển Pháp đã tập trung để chuẩn bị cho loạt trận UEFA Nations League sắp tới. Tuy nhiên, trong lúc còn chưa hội tụ đủ quân số để đi vào luyện tập thì nội bộ của đội tuyển Pháp đã xảy ra những xung đột không đáng có và chủ yếu là liên quan đến siêu sao Kylian Mbappé.

Kylian Mbappé đã từ chối góp mặt trong buổi chụp ảnh chung cùng đội tuyển Pháp
Kylian Mbappé đã từ chối góp mặt trong buổi chụp ảnh chung cùng đội tuyển Pháp

Kylian Mbappé đã từ chối góp mặt trong buổi chụp ảnh chung cùng đội tuyển Pháp trong ngày hôm nay. Lý do được cho là anh không muốn các nhãn hàng được khai thác lợi nhuận từ hình ảnh của mình. Đây không phải lần đầu tiên Mbappé có hành vi không hợp tác như vậy tại đội tuyển Pháp.

Bên cạnh rắc rối liên quan tới Mbappé thì đợt tập trung này đội tuyển Pháp không có được những cái tên tốt nhất trong đó có thể kể đến như thủ môn Hugo Lloris và hậu vệ Theo Hernández, những người đã dính chấn thương và phải rút khỏi đội tuyển. Để thay thế huấn luyện viên Didier Deschamps đã gọi Alban Lafont và Lucas Digne.

Thủ môn Hugo Lloris vắng mặt
Thủ môn Hugo Lloris vắng mặt

Marco Verratti rút khỏi đội tuyển Italia

Marco Verratti sẽ không thể tham gia vào các trận đấu ở UEFA Nations League sắp tới. Tiền vệ này đã gặp phải chấn thương cơ trong trận thắng 1-0 của PSG trước Lyon vào cuối tuần qua. Để thay thế cho Verratti, huấn luyện viên Roberto Mancini đã triệu tập Davide Frattesi của Sassuolo.

Bài viết khác

Kết quả lễ bốc thăm chia bảng UEFA Europa League và UEFA Europa Conference League