Còn trong trận đấu sớm nhất vòng 16 V-League, chỉ dành được 1 điểm trên sân của Becamex Bình Dương dù là người có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Văn Toàn, HAGL cho thấy sự chững lại khi đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp đội bóng phố núi có trận hoà 1-1 và trong 4 trận đấu gần nhất họ cũng chỉ có vỏn vẹn 2 điểm. Tuy nhiên điều mà HLV Kiatisuk khuyên các học trò là việc tập trung vào thi đấu hơn là những vấn đề ngoài lề.

HLV Kiatisuk chia sẻ: “Tiêu chí của chúng tôi vẫn là như vậy, với những trận đấu trên sân khách thì mục tiêu của chúng tôi là giành 1 điểm và kết quả  đó đã đạt được trong trận đấy này. Các bạn biết đấy với các cầu thủ HAGL vẫn luôn nhận nhiều sự quan tâm về các vấn đề ngoài chuyên môn, vậy nên chắc chắn rằng họ sẽ có sự xao động nhất định. Nhưng tôi luôn nói với họ đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì hãy thi đấu hết mình cho đến khi kết thúc hợp đồng với CLB còn lại sẽ là sự ghi nhận.

  • Hoàng Anh Gia Lai có trận thứ 4 liên tiếp không thắng ở V-League và đường đua tranh ngôi vô địch đang ngày một xa vời với đội bóng phố Núi.
  • 55′: Tô Văn Vũ bị thẻ vàng sau pha phạm lỗi với cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai.

Xem highlights hiệp 1 Becamex Bình Dương 1-1 Hoàng Anh Gia Lai: Highlights Hiệp 1 B.Bình Dương vs HAGL | VTVcab ON

  • 44′ Wellington Adão Gomes san bằng tỷ số trận đấu
  • 35′ Văn Toàn ghi bàn mở tỷ số trận đấu

Nguồn: Báo chí – VTVcab ON.