Café Minamdang (Tiệm cà phê mỹ nam) được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng nổi tiếng Minamdang: Case Note của tác giả Jung Jae Han. Bộ phim xoay quanh một nam pháp sư và một nữ cảnh sát cùng điều tra những vụ án bí ẩn. Ngay khi lên sóng, bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi các tình tiết hài hước và nhân vật thú vị.

Nội dung phim hấp dẫn, thú vị

Nam Han Jun (Seo In Guk thủ vai) – anh là một pháp sư có ngoại hình điển trai, nổi tiếng với khả năng “phán đâu trúng đó”. Vì vậy mà Nam Han Ju được mệnh danh là “Huyền thoại của phường Yongdong”. Anh mở một cửa tiệm tên Minamdang, bên ngoài là quán café nhưng bên trong chuyên giải quyết những vấn đề của khách bằng hình thức “tâm linh”.

Pháp sư lừa đảo Nam Han Ju
Pháp sư lừa đảo Nam Han Ju

Nhưng không ai biết, tất cả chỉ là sự giả dối mà Han Ju tạo ra. Trước kia, Han Ju từng là một nhà phân tích tâm lý tội phạm. Vì vậy với tài ăn nói thuyết phục cùng lối tư duy logic vốn có, anh thành công mê hoặc, nắm bắt tâm lí khách hàng.

Mặc dù mục đích chính là lừa tiền, nhưng Han Jun vẫn giải quyết các vấn đề của khách một cách nghiêm túc, vô cùng uy tín và chuyên nghiệp. Bên cạnh việc kiếm tiền từ nghề pháp sư, anh còn âm thầm điều tra về chân tướng của một vụ án mà anh vướng phải từ 3 năm trước.

Mặc dù giả mạo làm pháp như nhưng anh vẫn giải quyết công việc một cách gọn ghẽ
Mặc dù giả mạo làm pháp như nhưng anh vẫn giải quyết công việc một cách gọn ghẽ

Han Jae Hui là một nữ cảnh sát được phân công đến đội Hình sự số 7, sở cảnh sát Daeun. Cô nổi tiếng là một cảnh sát nghiêm túc, mạnh mẽ với biệt danh là Han ma nữ. Han Jae Hui vô cùng nhanh nhẹn và đề cao lẽ phải, một khi cô đã để tâm đến vụ án nào thì quyết không buông bỏ cho đến khi tìm ra sự thật. Jae Hee còn từng tố cáo những sai phạm trong nội bộ khiến nhiều quan chức cấp cao trong ngành bị đuổi việc, cũng chính vì vậy mà các tiền bối trong ngành luôn dè chừng và muốn tìm cách loại bỏ cô.

"Ma nữ" của đồn cảnh sát Han Jae Hui
“Ma nữ” của đồn cảnh sát Han Jae Hui

Trong khi giải quyết một vụ án gây tai nạn rồi bỏ trốn, Jae Hee gặp Han Jun và nảy sinh nghi ngờ về việc anh có liên quan đến một vụ án năm xưa. Cô quyết tâm tìm mọi bằng chứng có thể để vạch trần Han Jun là kẻ lừa đảo.

Han Jae Hui quyết tâm vạch trần Nam Han Jun
Han Jae Hui quyết tâm vạch trần Nam Han Jun

Diễn viên trẻ trung đầy thực lực

Bên cạnh nội dung thú vị, đầy hài hước, dàn diễn viên thực lực cũng góp phần giúp bộ phim thêm phần hấp dẫn.

Seo In Guk là một nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Mỹ nam sinh năm 1987 ra mắt với vai trò là một ca sĩ. Anh là quân mùa 1 của chương trình Superstar K và có sự nghiệp ca hát rất thành công. Năm 2012, Seo In Guk lấn sân sang diễn xuất và nhận được nhiều lời khen của khán giả sau vai chính trong Reply 1997. Các bộ phim nổi bật khác của Seo In Guk: Doom at Your Service (Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi), The Smile Has Left Your Eyes (Nụ cười chẳng còn vương mắt em)

Seo In Guk thủ vai Nam Han Jun
Seo In Guk thủ vai Nam Han Jun

Oh Yeon Seo sinh năm 1987 và cũng bắt đầu hoạt động nghệ thuật với tư cách ca sĩ, nhưng sự nghiệp ca hát của cô không mấy nổi bật. Yeon Seo chuyển sang diễn xuất và bắt đầu từ các vai phụ mờ nhạt. Sự nghiệp diễn xuất của cô bắt đầu khởi sắc khi đảm nhận vai nữ chính trong Hoa Du Ký đóng cùng Lee Seung Gi. Ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút đầy bí ẩn của Oh Yeon Seo được khán giả nhận xét rất hợp với nữ cảnh sát Han Jae Hui trong Café Minamdang.

Oh Yeon Seo thủ vai Han Jae Hui
Oh Yeon Seo thủ vai Han Jae Hui

Bên cạnh đó, quán café của nam chính còn có sự góp mặt của Gong Soo Cheol (Kwak Si Yang thủ vai) và Nam Hye Joon (Kang Mina thủ vai). Gong Soo Cheol là bạn thân của Nam Han Joon. Ban ngày, anh là nhân viên pha chế café nhưng khi màn đêm buông xuống, anh trở lại với công việc thám tử. Còn Nam Hye Joon là em gái của Nam Han Joon – cô từng là hacker xuất sắc của Cục Tình báo Quốc gia (NIS) nhưng lại bỏ việc một cách dễ dàng chỉ để ở nhà giúp đỡ anh trai.

Các diễn viên phụ của  Café Minamdang
Các diễn viên phụ của Café Minamdang

Nếu những bộ phim phá án khác đều nghiêm túc và căng thẳng thì Café Minamdang sẽ giúp khán giả thư giãn bằng những tình huống “dở khóc dở cười” của các nhân vật trong quá trình điều tra vụ án. Bộ phim Café Minamdang dài 16 tập, phát sóng vào thứ 2 và thứ 3 trên đài KBS và nền tảng Netflix từ ngày 27/06/2022.

Nguồn: VTVcab ON.

Bài viết liên quan

“Tình đầu quốc dân” Suzy đẹp xuất thần trong phim mới “Anna”

Sao nhí một thời Moon Ga Young và Yeo Jin Goo tái hợp trong phim mới “Link: Eat, Love, Kill”

“Dear M”: Vai diễn đầu tay của mỹ nam K-Pop Jaehyun (NCT)