ONTV – Các mọt phim của thể loại phim thanh xuân không còn xa lạ với series phim Love Playlist. Series phim về những tình huống, những suy nghĩ trong tình yêu và cách giải quyết của những người trẻ trước những rung động đầu đời.

Thông tin và nội dung phim

Love playlist là phim chuyển thể từ webtoon cùng tên gồm 4 phần. Dear. M được nhà sản xuất giới thiệu là phần ngoại truyện của series phim này. Bộ phim xoay quanh một lá thư tỏ tình gửi cho “M” do một người dấu tên đăng lên diễn đàn sinh viên của trường đại học Seoyeon. Ngay sau khi đăng tải, bức thư tỏ tình lập tức được sinh viên trong trường bàn tán xôn xao và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm nhân vật M” trong thư.  

Dear. M
Dear. M

Bộ phim xoay quanh chuyện tình của 3 cặp đôi trong hội bạn thân. Trong đó, cặp đôi Cha Min Ho (Jaehyun thủ vai) và Ma Joo Ah (Park Hye Soo thủ vai) sẽ là cặp chính của phim. Cha Min Ho là sinh viên khoa Kỹ thuật máy tính tại trường đại học Seoyeon. Anh là người vô cùng thông minh, sáng tạo, dù mới chỉ là sinh viên nhưng Min Ho đã tạo ra được ứng dụng “tìm bạn ăn chung” cực hot trong trường.

Sinh viên khoa kỹ thuật máy tính Cha Min Ho
Sinh viên khoa kỹ thuật máy tính Cha Min Ho

Anh có một cô bạn thanh mai trúc mã là Ma Joo Ah, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh vô cùng hoạt bát và năng động, cô luôn mong ước có thể tìm được tình đầu của mình tại trường đại học. Vì vậy, khi gặp Moon Joon (Lee Jung Shik thủ vai) – tiền bối của Cha Min Ho ở khoa, cô đã rung động bởi cử chỉ ấm áp của anh. Khi thấy Joo Ah bắt đầu để ý người khác, Min Ho dần nhận ra mình có cảm xúc trên mức tình bạn với Joo Ah nhưng cô nàng ngây thơ không hề hay biết. Min Ho sẽ làm gì để chinh phục cô bạn thân Ma Joo Ah.

Cô bạn năng động Ma Joo Ah
Cô bạn năng động Ma Joo Ah

Ngoài cặp đôi chính, khán giả cũng thích thú với chuyện tình yêu của hai cặp còn lại. Noh Jung Ui sẽ đảm nhận vai Seo Ji Mi, là người có vẻ ngoài xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng trong câu lạc bộ cổ vũ của trường. Seo Ji Min hẹn hò cùng Park Ha Neul (Bae Hyun Sung thủ vai) – bạn cùng phòng với Cha Min Ho, là người trầm tư, ít nói, thường bị áp lực học tập vì việc chuyển ngành khi chỉ còn 1 năm nữa là ra trường. Ji Min và Ha Neul nổi tiếng là “cặp đôi nam châm” của trường, được mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Chuyện tình của họ đang vô cùng êm đẹp thì Han So Ra – bạn thân cũ của Ji Min xuất hiện, cô dùng bộ mặt giả tạo để chen giữa cặp “gà bông” này.

"Cặp đôi nam châm" của trường Seo Ji Min và Park Ha Neul
“Cặp đôi nam châm” của trường Seo Ji Min và Park Ha Neul

Cặp đôi còn lại của kí túc xá chính là Gil Mok JinHwangbo Young. Gil Mok Ji – một người vui vẻ hoạt bát và bị “bệnh sạch sẽ” còn Da Bi – cô gái trầm tính, ít nói với tính cách khó đoán. Họ gặp nhau qua ứng dụng “tìm bạn căn chung” của Min Hoo. Ban đầu, Mok Jin cảm thấy Da Bi là người khá đáng sợ nhưng sau khi biết được nỗi lòng của Da Bi, anh dần nảy sinh tình cảm với cô bạn này.

Cặp chị em không kém phần dễ thương Gil Mok Jin và Hwangbo Young

Dàn diễn viên visual cực đỉnh

Series phim Love Playlist vốn nổi tiếng với dàn cast toàn trai xinh gái đẹp vậy nên không lạ gì khi Dear. M cũng hội tụ dàn diễn viên cực đỉnh, có cả idol K-Pop nổi tiếng.

Park Hye Soo là diễn viên trẻ đang lên của làng phim ảnh Hàn Quốc. Cô từng góp mặt trong các phim truyền hình Yong Pal (Thiên tài lang băm), Age Of Youth (Xin chào tuổi 20)… Dear. M là tác phẩm mới nhất của Park Hye Soo. Bộ phim từng phải hoãn chiếu một năm vì Park Hye Soo vướng phải nghi vấn bạo lực học đường khi còn đi học.

Cặp đôi chính do Park Hye Soo và Jaehyun (NCT) thủ vai
Cặp đôi chính do Park Hye Soo và Jaehyun (NCT) thủ vai

Dear.M nhận được đông đảo sự chú ý khi có sự góp mặt của mỹ nam K-pop Jaehyun – anh thuộc nhóm nhạc hot nhất hiện nay NCT. Đây là tác phẩm đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất của Jaehyun vì vậy được các fan hâm mộ vô cùng mong chờ.

Noh Jung Ui – nàng thơ của phim thanh xuân: 18 Again (Trở lại tuổi 18), Our Belove Summer (Mùa hè yêu dấu của chúng ta)… trở lại với hình tượng nữ sinh ngọt ngào. Bae Hyun Sung ông bố trẻ của Our Blues (Nơi đảo xanh) cũng tái xuất trong Dear. M. Các diễn viên khác: Lee Jin Hyuk cựu thanh viên UP10TION vào vai Gil Mok Jin, Woo Da Bi vai Hwangbo Young.

Dàn cast của "Dear. M"
Dàn cast của “Dear. M”

Dear. M vốn đã lên kế hoạch phát sóng vào cuối tháng 2 năm 2021 nhưng ít ngày trước khi phim chiếu, scandal của Park Hye Soo nổ ra khiến nhà đài buộc phải gỡ phim, hoãn chiếu. Nhưng cuối cùng đã được lên sóng vào ngày 29/06 vừa qua.

Nguồn: VTVcab ON.

Bài viết liên quan

“Eve’s Scandal”: “Tiểu tam” được yêu thích nhất màn ảnh Hàn Quốc – Seo Ye Ji

Top 5 phim Hàn chuyển thể từ webtoon nhận “cơn mưa” lời khen

Top 5 phim học đường Hàn Quốc khiến bạn muốn “cày” lại nhiều lần