Link: Eat, Love, Kill (Liên kết: Ăn, yêu, chết): Bộ phim kinh dị giả tưởng, lãng mạn mới ra mắt của đài TvN, với sự tham gia của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young. Đây là bộ phim tái hợp của hai diễn viên sau tác phẩm The Reputable Family (Danh gia vọng tộc) 10 năm trước khi họ còn là những diễn viên nhí.

Nội dung hấp dẫn, mới lạ

Bộ phim xoay quanh mối liên kết vô hình giữa Eun Gye Hoon (Yeo Jin Goo thủ vai)Noh Da Hyun (Moon Ga Young thủ vai). Cảm xúc của họ được “đồng bộ” với nhau một cách kì lạ. Nếu một trong hai vui, buồn hay đang sợ hãi thì người còn lại có thể cảm nhận được và rơi vào trạng thái tương tự.

Eun Gye Hoon là một đầu bếp nổi tiếng, bếp trưởng tại một nhà hàng có tiếng và sở hữu kỹ năng nấu nướng tuyệt vời. Không chỉ vậy, Gye Hoon còn có vẻ ngoài bảnh bao, lạnh lùng khi nấu nướng nên có rất nhiều fan nữ vây quanh. Eun Gye Hoon có nỗi ám ảnh trong quá khứ khi để lạc mất cô em gái sinh đôi của mình và không biết cô còn sống hay đã chết. Anh quyết định mở một nhà hàng tại nơi gia đình từng sinh sống để tìm lại em gái.

Đầu bếp vạn người mê Eun Gye Hoon
Đầu bếp vạn người mê Eun Gye Hoon

Người ta đồn rằng những cặp sinh đôi thường có “thần giao cách cảm” nên khi em gái mất tích, anh dường như không còn cảm nhận được cảm xúc của em gái. Nhưng sau 20 năm, liên kết cảm xúc ấy lại quay lại nhưng với một cô gái hoàn toàn xa lạ tên Noh Da Hyun.

Liên kết vô hình giữa Eun Gye Hoon và Noh Da Hyun
Liên kết vô hình giữa Eun Gye Hoon và Noh Da Hyun

Noh Da Hyun đang chật vật với cuộc sống khó khăn sau khi bị đuổi việc. Hiện tại, cô chỉ là nhân viên tập sự tại nhà hàng, cố gắng đối mặt với cuộc sống khó khăn. Da Hyun rất ghét đàn ông bởi khi cô dính líu tới họ thì chỉ toàn nhận lại sự xui xẻo. Vì vậy, khi Gye Hoon tiếp cận để hỏi những thông tin về em gái, Da Hyun đã nghĩ anh là kẻ biến thái theo dõi cô. Mối quan hệ “dở khóc dở cười” của cả hai người trở nên phức tạp khi Gye Hoon mở nhà hàng ngay đối diện nhà cô. Cũng vì vậy mà bất cứ khi nào Da Hyun gặp nguy hiểm thì Gye Hoon đều xuất hiện ngay lập tức.

Noh Da Hyun đang vật lộn với cuộc sống sau khi nghỉ việc
Noh Da Hyun đang vật lộn với cuộc sống sau khi nghỉ việc

Không biết rằng, mối liên kết đặc biệt này là do Da Hyun chính là em gái ruột thất lạc của Gye Hoon hay do đó là liên kết tình yêu đưa họ đến với nhau.

Hai diễn viên nhí một thời lột xác

Link: Eat, Love, Kill chính là màn tái hợp của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young sau 10 năm. Cả hai đã từng góp mặt trong bộ phim cổ trang The Reputable Family (Danh gia vọng tộc) khi còn là những ngôi sao nhí.

Màn tái hợp của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young
Màn tái hợp của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young

Yeo Jin Goo bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên nhí. Anh liên tục để lại dấu ấn khi vào vai diễn thời niên thiếu trong các bộ phim truyền hình như: Giant (Cuộc đời lớn), Moon Embracing the Sun (Mặt trăng ôm mặt trời), Missing You (Nhớ em)… Anh từng dành giải Nam diễn viên nhí xuất sắc nhất tại Lễ trao giải MBC Drama Awards 2012.  Tác phẩm Hotel Del Luna (Khách sạn ma quái) đóng cùng IU cũng giúp tên tuổi của anh lên một tầm cao mới.

Yeo Jin Goo vào vai Eun Gye Hoon
Yeo Jin Goo vào vai Eun Gye Hoon

Moon Ga Young là nữ diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2006 với tư cách là nữ diễn viên nhí. Sau thành công của Exo Next Door (Exo nhà bên) vào năm 2015, Moon Ga Young bắt đầu được “chọn mặt gửi vàng” vào các vai chính trongThe Great Seducer (Trò chơi tình yêu), Welcome To Waikiki 2 (Nhà trọ Waikiki 2), True Beauty (Vẻ đẹp đích thực)…

Moon Ga Young vào vai Noh Da Hyun
Moon Ga Young vào vai Noh Da Hyun

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Song Deok Ho, Kim Ji Young, Lee Bom Sori, Lee Suk Hyeong…

Dàn cast của "Link: Eat, Love, Kill"
Dàn cast của “Link: Eat, Love, Kill

Link: Eat, Love, Kill có kịch bản vô cùng độc đáo và mới lạ. Bộ phim gồm 16 tập, phát sóng vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. Link: Eat, Love, Kill cũng đang dần đi đến hồi kết, đừng bỏ qua siêu phẩm của tháng 6 này nhé.  

Nguồn: VTVcab ON.

Bài viết liên quan

Top 5 phim học đường Hàn Quốc khiến bạn muốn “cày” lại nhiều lần

“Cuối cùng cũng đến lượt tôi yêu”: Chuyện tình ngược đời, cưới trước yêu sau

“Phi vụ triệu đô” phiên bản Hàn Quốc liệu có đáng mong đợi?