Anna – bộ phim Hàn mới ra mắt với sự tái xuất của “tình đầu quốc dân” Suzy sau hai năm kể từ tác phẩm Start-Up. Bộ phim dù chỉ mới lên sóng nhưng đã “làm mưa làm gió” trên các cộng đồng mạng. Khán giả còn dành nhiều lời khen cho diễn xuất, thần thái và nhan sắc xinh đẹp của Suzy.

Nội dung của Anna

Anna là bộ phim thuộc thể loại tâm lý xoay quanh nhân vật chính là Yumi (Suzy thủ vai). Yumi có vẻ ngoài xinh xắn, cô sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, bố mẹ là chủ một tiệm may nhỏ. Vì vậy, Yumi rất chăm chỉ và học giỏi. Nhưng cô mắc phải hội chứng Ripley – hội chứng rối loạn đa nhân cách, thường xuyên nói dối. Hội chứng này khiến người mắc luôn tin vào những lời nói dối do mình tạo ra.

Yumi thường xuyên nói dối từ khi còn nhỏ
Yumi thường xuyên nói dối từ khi còn nhỏ

Khi còn là nữ sinh trung học, cô có mối tình với thầy giáo trong trường nhưng khi bị phát hiện. Yumi buộc phải chuyển trường lên thành phố. Cuộc sống của Yumi bắt đầu thay đổi, cô rơi vào những cảm xúc tiêu cực, bỏ bê học hành cuối cùng cô đã bỏ lỡ cánh cửa đại học. Nhưng Yumi lại thông báo với bố mẹ rằng mình đã đậu đại học vì họ luôn kì vọng vào cô.

Yumi giả làm sinh viên đại học vì sợ bố mẹ buồn
Yumi giả làm sinh viên đại học vì sợ bố mẹ buồn

Sau khi bố mất đột ngột, Yumi vô cùng hối hận. Cô điên cuồng làm việc, cuối cùng xin vào làm tại một nhà hàng gia đình. Tại đây, cô phải phục vụ Anna (Jung Eun Chae thủ vai), cô tiểu thư lá ngọc cành vàng của gia đình chủ. Anna có lối sống phóng khoáng, thích tiệc tùng và không phải lo nghĩ về cuộc sống nên Yumi luôn ao ước và ganh tị với cô chủ. Anna lại không hề tôn trọng Yumi mà thường xuyên sai bảo, coi thường cô. Cô quyết định bỏ trốn và đánh cắp danh phận Anna.

Yumi phải phục vụ cô tiểu thư khó chiều
Yumi phải phục vụ cô tiểu thư khó chiều

Nắm trong tay bằng cấp “xịn”, đáng mơ ước của Anna, Yumi đã thành công biến mình trở thành một Anna phiên bản mới. Từ thân phận thấp kém, cô dần bước chân vào thế giới thượng lưu. Với gia thế giả, Yumi bắt đầu từ giảng viên đến giáo sư được mọi người, bao gồm cả phu nhân của một tập đoàn lớn quí mến. Yumi cứ thế sống dưới thân phận Anna, trở thành người có tầm ảnh hưởng, có một cuộc sống đáng mơ ước với biết bao người.

Yumi từng bước tiến vào thế giới thượng lưu
Yumi từng bước tiến vào thế giới thượng lưu

Liệu thân phận của Yumi trong “vai diễn” Anna có bị bại lộ hay cô sẽ sống một cuộc đời hạnh phúc dưới danh phân giả?

Hóa thân tuyệt vời của Suzy trong Anna

Bae Suzy ban đầu là một nữ idol nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô bắt đầu lấn sân sang diễn xuất trong bộ phim âm nhạc Dream High. Vì vậy, diễn xuất của cô luôn bị lôi ra bàn tán, có người khen và cũng nhiều lời chê bai. Suzy ngầm khẳng định bản thân qua các tác phẩm đình đám: Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát), Vagabond (Lãng khách), Start – Up (Khởi nghiệp)… Sang đến Anna, đây có lẽ là vai diễn khiến nữ idol lột xác hoàn toàn, khác hẳn những vai diễn trước đó.

Khán giả vô cùng bất ngờ bởi sự vào vai hoàn hảo của Suzy trong vai diễn cô nàng đa nhân cách. Từ cô nữ sinh toát lên vẻ đẹp thanh xuân đến ánh mắt thất thần, mệt mỏi khi chịu dày vò của cuộc sống rồi đến vẻ đẹp sang chảnh, quí phái khi nhập vai tiểu thư Anna. Dù ở phiên bản nào, Suzy cũng thể hiện vô cùng xuất sắc, khiến khán giả cảm nhận rõ nét sự thay đổi của nhân vật.

Suzy hoàn hảo trong vai diễn đa nhân cách
Suzy hoàn hảo trong vai diễn đa nhân cách

Trong chương trình phát sóng trực tiếp Twitter Blue Room của Coupang Play có có sự tham gia của dàn cast Anna: Suzy, Jung Eun Chae, Kim Jun Han và Park Ye Young, Suzy chia sẻ cô đã nỗ lực rất nhiều để có thể đảm nhất tốt nhất vai diễn Anna. Suzy nói rằng cô còn phải ngủ ít đi để mắt có cuồng thâm để kết hợp với ánh mắt vô hồn tạo nên một Yumi đang gục ngã trước biến cố cuộc đời: “Yumi có cuộc sống rất khó khăn, vậy nên tôi cũng cố gắng tạo ra 1 khuôn mặt như vậy. Tôi cố tình tạo ra quầng thâm mắt và ngủ ít hơn để lộ ra vẻ mệt mỏi thật sự. Quầng thâm mắt trên phim thực sự là của tôi”.

Anh mắt vô hồn của Suzy được khán giả khen ngợi
Anh mắt vô hồn của Suzy được khán giả khen ngợi

Ngoài ra, nữ diễn viên đã phải học ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với mẹ của Yumi trong phim: “Tôi đã học ngôn ngữ ký hiệu trong vòng 1 tháng bằng cách vừa soi gương và luyện tập. Ban đầu các động tác của tôi rất cứng, nhưng tôi đã cố gắng rất nhiều để tự nhiên hơn”.

Các diễn viên phim Anna

Không chỉ Anna “giả” có nhan sắc xinh đẹp mà Anna thật sự cũng không hề kém cạnh. Tiểu thư Anna do Jung Eun Chae thủ vai cô có ngoại hình xuất chúng, phong thái sang chảnh chuẩn tiểu thư nhà giàu. Nhiều khán giả còn so sánh hai nàng Anna về về cả nhan sắc và thần thái lẫn diễn xuất.

 Jung Eun Chae thủ vai Lee Anna cũng được khán giả hết lời khen ngợi
Jung Eun Chae thủ vai Lee Anna cũng được khán giả hết lời khen ngợi

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Kim Jun Han, Park Ye Young. Kim Jun Han vào vai Ji Hoon – người chồng giàu có, đẹp trai nhưng vô cùng tham vọng của Yumi. Park Ye Young vào vai Jung Eun Chae – tiền bối của Yumi khi cô còn giả làm sinh viên đại học và cũng là người bạn duy nhất mà Yumi tin tưởng chia sẻ cảm xúc của mình.

Kim Jun Han, Park Ye Young lần lượt vào vai Ji Hoon và Jung Eun Chae
Kim Jun Han, Park Ye Young lần lượt vào vai Ji Hoon và Jung Eun Chae

Anna có độ dài 8 tập và được phát sóng vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Bộ phim lên sóng tập đầu tiên vào ngày 24/06.

Nguồn: VTVcab ON.

Bài viết liên quan

“Cuối cùng cũng đến lượt tôi yêu”: Chuyện tình ngược đời, cưới trước yêu sau

“Phi vụ triệu đô” phiên bản Hàn Quốc liệu có đáng mong đợi?

“Jinx’s Lover”: Phim mới của Seo Hyun (SNSD) vừa “ra lò” đã cực hot