Viettel bước vào lượt trận cuối cùng tại bảng I, AFC Cup gặp Hougang United.

Dù cả hai đội đã có được 6 điểm, nhưng với việc hơn chỉ số phụ, đội chủ nhà chỉ cần hoà là có thể bảo vệ thành công ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, mục tiêu mà các đồng đội đặt ra không chỉ dừng lại ở việc có điểm.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, Hoàng Đức nói: “Sau trận vừa rồi, Hoàng Đức cũng có lên mạng và cũng đọc khá nhiều bình luận và cũng nhận được nhiều bình luận chưa hài lòng của người hâm mộ về trận đấu vừa rồi của câu lạc bộ Viettel. Trận đấu tới toàn đội sẽ thay đổi lối chơi và sẽ cố gắng thể hiện một trận đấu rất tốt và cống hiến hết mình và có một lối chơi thật đẹp để người hâm mộ hài lòng”.

Những chia sẻ của Hoàng Đức cho thấy Viettel không cầu hoà khi đối đầu với Hougang United. Ở trận đấu tới, nhiệm vụ dẫn dắt Viettel vẫn do huấn luyện viên Đặng Thanh Phương đảm nhận.

Trả lời họp báo trước trận đấu gặp Hougang United, trợ lý Thanh Phương khẳng định: “Đây là trận đấu cuối, ảnh hưởng đến tấm vé đi tiếp của cả 2 đội. Chúng tôi đã xác định từ đầu với quyết tâm từng trận đấu một. Trận đấu này chúng tôi quyết tâm vững tâm thế giành chiến thắng giữ vững ngôi đầu.”

Về lực lượng, Caique dự kiến sẽ trở lại ở trận đấu tới. Trong khi Nhâm Mạnh Dũng dù có biểu hiện đau nhẹ sau trận thắng Phnom Penh Crown FC nhưng vẫn có thể tham gia tập luyện cùng đồng đội.

Lịch thi đấu Viettel và Hougang United

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Viettel và Hougang United, 17h ngày 30/06
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, Viettel và Hougang United, 17h ngày 30/06

Trận đấu giữa Viettel và Hougang United sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày hôm nay (30/06).

Nguồn: VTVcab ON. Ảnh: Viettel FC.

Bài viết liên quan

Trực tiếp bóng đá hôm nay trên ứng dụng và website VTVcab ON