Quang Hải sẽ tiến hành kiểm tra y tế dự kiến trong ngày 29/06 hoặc 30/06 ngày tại đội bóng mới, trước khi chính thức trở thành người của câu lạc bộ Pau.

Tính đến thời điểm này, tiền vệ sinh năm 1997 đã có mặt tại thành phố Pau của Pháp để chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế. Và dĩ nhiên người hâm mộ Việt Nam đang rất nóng lòng chờ đợi ngôi sao bóng đá nước nhà chính thức ký hợp đồng với đội bóng mới.

Quang Hải có mặt tại thành phố Pau của Pháp.
Quang Hải có mặt tại thành phố Pau của Pháp.

Theo cập nhật mới nhất, sau khi đặt chân đến Pháp tiền vệ Quang Hải đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình đến từ một số người Việt Nam sinh sống và làm việc tại đây. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã di chuyển đến thành phố Pau trong ngày 28/06 vừa qua và ổn định chỗ ở.

Theo thông tin từ truyền thông Pháp, khí hậu và thời tiết tại Pau khá tốt dễ chịu với người châu Á. Quang Hải sẽ không gặp nhiều khó khăn với những vấn đề ngoài chuyên môn khi chơi bóng tại đây. Dự kiến trong ngày 29/06 hoặc 30/06, ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại đội bóng mới trước khi chính thức trở thành người của câu lạc bộ Pau.

Trên trang cá nhân Quang Hải cũng chia sẻ rằng: anh tự hào khi đi trên con đường mới của sự nghiệp dù cho sẽ có nhiều trông gai và thử thách.

Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc chuyển sang thi đấu cho CLB Pau
Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc chuyển sang thi đấu cho CLB Pau

Nguồn: VTVcab ON. Ảnh: FBNV.

Bài viết liên quan

Quang Hải nhận lương khoảng 4,9-7,4 tỷ đồng/mùa tại Pau FC

Nguyễn Quang Hải: Cơ hội và thách thức nơi trời Âu

Quang Hải không tới LASK, Nimes hay Nantes