Trận đấu giữa hai đội Nam Định và Hà Nội đã diễn ra tối ngày hôm nay (26/06) với kết quả chung cuộc hòa 1-1. Kết thúc hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi. Hiệp 2 đã diễn ra quá hấp dẫn với 2 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. Siladi của câu lạc bộ Hà Nội mở tỷ số tại sân Thiên Trường, Marcio giúp Nam Định san bằng tỷ số. Một trận đấu quá kịch tính đã diễn ra.

Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trên sân của Nam Định, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra những khó khăn của câu lạc bộ Hà Nội trước đối thủ này.

“Đây là trận đấu khó khăn vì Nam Định được đấu trên sân nhà và Nam Định là đối thủ khó chịu. Hà Nội cũng không có kết quả tốt các năm trước nên kết quả hòa là khá hài lòng với chúng tôi. Hà Nội năm nay bổ sung nhiều tân binh, các cầu thủ ngoại cũng mới đến và cần thời gian để hòa nhập.

Hi vọng thời gian tới các cầu thủ sẽ hòa nhập với đội bóng. Thời tiết khắc nghiệt mùa hè là điều Siladi cần phải khắc phục vì bạn ấy đến từ châu Âu. Bạn đang hòa nhập tốt và bàn thắng này đã giải tỏa cho bạn ấy ở V.League. Ở Hà Nội thì bạn ấy cứ tập trung chơi bóng và kết thúc ở các pha tấn công để tối ưu khả năng tấn công của Hà Nội. Hi vọng Siladi hòa nhập và ghi được nhiều bàn thắng”, Hùng Dũng chia sẻ.

Với kết quả này, Hà Nội vươn lên xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng trong khi Nam Định vẫn nằm ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Kết quả và highlights Nam Định 1-1 Hà Nội, V.League đá bù vòng 3
Kết quả và highlights Nam Định 1-1 Hà Nội, V.League đá bù vòng 3

Highlights Nam Định 1-1 Hà Nội: Tại đây.

Nguồn: VTVcab ON.

Bài viết liên quan

Nguyễn Quang Hải: Cơ hội và thách thức nơi trời Âu

Quang Hải không tới LASK, Nimes hay Nantes