Sau quãng nghỉ gần 3 tháng nhường sân chơi cho các đội tuyển quốc gia, V. League 2022 sẽ trở lại vào cuối tuần này với trận đấu bù vòng 3 giữa Nam Định và câu lạc bộ Hà Nội.

Những trận bóng trên sân nhà luôn là điểm tựa tinh thần với đội bóng thành Nam bởi sự cuồng nhiệt đến từ các khán đài. Trong ngày giải đấu số 1 Việt Nam trở lại, những hình ảnh này một lần nữa sẽ xuất hiện. Theo nguồn tin của phóng viên VTVcab, hội cổ động viên bóng đá Nam Định đang lên kế hoạch phủ kín sân vận động Thiên Trường.

V.League 1 – 2022 sẽ trở lại trong ngày 26/06, rất có thể hình ảnh 30.000 khán giả ngồi trật kín khán đài như tại SEA Game 31 sẽ lặp lại ở cuộc đối đầu giữa Nam Định và câu lạc bộ Hà Nội.

Cuộc đối đầu giữa Nam Định và câu lạc bộ Hà Nội vào cuối tuần này được coi là trận đấu dự báo nhiều khó khăn với đội bóng thủ đô trong bối cảnh họ không có được lực lượng mạnh nhất. Hiện tại 3 cầu thủ đang chơi ở vị trí hậu vệ trái gồm: Văn Hậu, Văn Xuân và Văn Dũng đều gặp những chấn thương ở mức độ khác nhau, và 2 trong số này chỉ có thể trở lại vào thời điểm cuối tháng 7. Ở những buổi tập gần đây của đội bóng thủ đô, Nguyễn Văn Vĩ là người đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh trái.

Câu lạc bộ Hà Nội hiện đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng V. League 1, trong khi đó, đội bóng thành Nam đang đứng vị trí cuối cùng với 1 điểm duy nhất.

Xem trực tiếp bóng đá CLB Nam Định và Hà Nội, đá bù V.League vòng 3, trực tiếp trên VTVcab ON
Xem trực tiếp bóng đá CLB Nam Định và Hà Nội, đá bù V.League vòng 3, trực tiếp trên VTVcab ON

Đội hình xuất phát

Đội hình xuất phát của màn đối đầu trên sân Thiên Trường giữa CLB Bóng Đá Nam Định và Hà Nội FC (ảnh: VPF)

Xem trực tiếp trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội ở đâu?

Thông tin chi tiết cuộc đối đầu giữa CLB Nam Định và Hà Nội, đá bù vòng 3 V.League 2022 cụ thể như sau:

  • Lịch thi đấu: 18h ngày 26/06
  • Kênh trực tiếp: ON FOOTBALL
  • Link xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Nguồn: VTVcab ON. Ảnh: Nam Định FC.

Bài viết liên quan

CLB Sông Lam Nghệ An đặt mục tiêu lọt top 3 V. League 2022

Dấu ấn của CLB Hải Phòng sau hai vòng đấu V.League 1 – 2022