Buck đã làm công việc này kể từ khi Roman Abramovich tiếp quản câu lạc bộ năm 2003 nhưng sẽ ở lại dưới quyền của chủ sở hữu mới với tư cách Cố vấn đặc biệt.

Câu lạc bộ Chelsea vừa tạm biệt người đàn ông đã gắn bó với họ gần 2 thập kỉ. Mới đây, The Blues đã xác nhận Bruce Buck sẽ từ chức Chủ tịch của đội bóng vào cuối tháng 6 sau 19 năm đảm nhiệm vai trò này. Đáng chú ý điều kể trên đến chỉ sau 3 tuần câu lạc bộ thuộc về tay ông chủ mới Todd Boehly.

Bruce Buck đến với Chelsea từ năm 2003, chứng kiến The Blues nhận được rất nhiều những danh hiệu khác nhau, trong đó có 5 danh hiệu Premier League và 2 chức vô địch Champions League.

Marina Granovskaia tiếp bước Bruce Buck
Marina Granovskaia tiếp bước Bruce Buck (ảnh: RICHARD PELHAM)

Một nhân vật cấp cao khác cũng có khả năng rời Chelsea đó là Giám đốc điều hành Marina Granovskaia. Nữ giám đốc 47 tuổi này chính là cánh tay phải của ông chủ cũ Roman Abramovich. Bà đã điều hành The Blues rất hiệu quả trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt là các phi vụ chuyển nhượng và kí hợp đồng với cầu thủ. Theo nhiều nguồn tin, Granovskaia sẽ chia tay với đội chủ sân Stamford Bridge trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Nguồn: VTVcab ON. Ảnh: SHUTTERSTOCK.

Bài viết liên quan

Chelsea theo đuổi Raheem Sterling, Calvin Ramsay về với Liverpool

Antonio Rudiger từ chối Chelsea để về với Real Madrid