Hiện tại thầy trò huấn luyện viên Gong Oh-kyun đang trải qua những ngày tập huấn tại Dubai, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á.

Đến lúc này, danh sách ban cán sự của đội tuyển đã được xác định. Theo đó, sau khi tham khảo cùng đội ngũ ban huấn luyện ông Gong Oh-kyun đã trao chiếc băng đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam cho trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, hai đội phó là tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và thủ môn Nguyễn Văn Toản.

Buổi tập thứ hai của đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra tối 26/5 đã được huấn luyện viên Gong Oh-kyun đẩy khối lượng vận động lên rất lớn, với nội dung rèn giũa về cách chơi pressing tầm cao, cách di chuyển, phối hợp và dứt điểm cầu môn trong phạm vi hẹp.

Đội phó mới của U23 Việt Nam - Lý Công Hoàng Anh
Đội phó mới của U23 Việt Nam – Lý Công Hoàng Anh

Trong ngày 26/05, các tuyển thủ đã được ban huấn luyện cho phép đi mua sắm tại Trung tâm thương mại Dubai để giúp toàn đội có quãng nghỉ và khoảng thời gian thoải mái sau SEA Games 31.

Dự kiến trong buổi tập hôm nay ngày 27/05, huấn luyện viên Gong Oh-kyun sẽ chia đôi đội hình để thi đấu đối kháng. Triết lý của chiến lược gia 48 tuổi là muốn hướng toàn đội áp dụng sơ đồ 4-3-3 với cường độ áp sát và di chuyển ở mức cao.

Đội phó mới của U23 Việt Nam – Nguyễn Văn Toản

Bởi thế, các tuyển thủ bắt buộc sẽ phải nỗ lực hết sức nếu muốn nằm trong tính toán trong những trận đấu sắp tới của huấn luyện viên Gong Oh-kyun.

Nguồn: VTVcab ON. Ảnh: VFF, Vietnamnet.

Bài viết liên quan

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á 2022 – Bảng C

HLV Gong Oh-kyun chốt danh sách U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á