Tại nội dung đơn nữ Roland Garros, khán giả đã sớm chứng kiến thất bại của những hạt giống hàng đầu. Tiêu biểu như nhà đương kim vô địch Krejcikova, hay trước đó là hạt giống số 6 – Ons Jabeur và trong ngày thi đấu thứ 3, thiếu chút nữa lại có thêm một tên tuổi phải sớm rời Paris. Đó là Aryna Sabalenka. Hạt giống số 7 khởi đầu khá tệ, mắc 13 lỗi tự đánh hỏng trong séc 1. Tỷ lệ thắng điểm trong bóng 2 chỉ đạt 25% và thua sâu 2-6 trước đại diện chủ nhà Chloe Paquet.

Lỗi giao bóng kép khiến Sabalenka tiếp tục hụt bước ngay game đầu của séc 2. Nhưng ở thế chân tường, tay vợt người Belarus đã tìm lại chính mình, trở lại mạnh mẽ, thắng liền 5 games, dẫn lại 5-2 trước khi khép lại séc đấu với tỷ số 6-3.

Séc 3 chứng kiến một kịch bản gần tương tự nhưng cô một lần nữa lại ngược dòng, đánh bại đối thủ sau gần 2 giờ đồng hồ đầy căng thẳng: 2-6, 6-3 và 6-4. Thử thách tiếp theo của hạt giống số 7 là tay vợt người Mỹ Madison Brengle.

Trong ngày thi đấu hôm nay (25/05), trận đấu sớm lúc 16h chứng kiến cuộc tái ngộ giữa Emma Raducanu và Aliaksandra Sasnovich. Đây là cơ hội để cô gái đến từ Vương quốc Anh đòi lại món nợ thất bại ở Indian Wells 2021. Đương kim Á quân US Open Leylah Annie Fernandez sẽ ra sân bên cạnh những cựu vô địch Grand Slam như Victoria Azarenka hay Bianca Andreescu.

Lịch thi đấu và kênh trực tiếp Emma Raducanu và Aliaksandra Sasnovich, vòng 2 đơn nữ Roland Garros
Lịch thi đấu và kênh trực tiếp Emma Raducanu và Aliaksandra Sasnovich, vòng 2 đơn nữ Roland Garros, ngày 25/05

Mời Quý khán giả theo dõi trực tiếp Emma Raducanu và Aliaksandra Sasnovich, vòng 2 đơn nữ Roland Garros lúc 16h ngày 25/5, trực tiếp trên kênh ON Sports và ON Sports News.

Nguồn: VTVcab ON.