VTVcab sẽ gửi tới Quý khán giả trọn vẹn những diễn biến hấp dẫn của giải quần vợt Grand Slam trên mặt sân bụi đỏ Roland Garros bắt đầu từ Chủ nhật tuần này (ngày 22/05), trực tiếp trên kênh ON Sports và ON Sports News.

VTVcab chính thức thống báo sở hữu bản quyền giải Roland Garros trong 5 năm liên tiếp (2022-2026) trên hệ thống các kênh thể thao, ứng dụng VTVcab ON, ON Sports TV.

Giải quần vợt Pháp mở rộng – Roland Garros là một trong 4 giải Grand Slam hàng đầu thế giới. Giải đấu thường diễn ra vào nửa cuối tháng 5 và đầu tháng 6 tại Paris, Pháp. Roland Garros năm 2022 được kì vọng là giải Grand Slam hấp dẫn nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Giải quần vợt Pháp mở rộng – Roland Garros mùa giải 2022 sẽ diễn ra từ Chủ nhật ngày 22/05 đến ngày 05/06. Quý khán giả đừng bỏ lỡ những cú đánh bùng nổ các khán đài. Đây sẽ là cuộc chiến của các ngôi sao xuất sắc nhất làng banh nỉ thế giới trên con đường tìm kiếm nhà vô địch mới, trực tiếp duy nhất trên VTVcab.

Các tay vượt hàng đầu đang tích cực chuẩn bị cho giải Grand Slam thứ hai trong năm. Trong đó phải kể đến Rafael Nadal, tay vợt từng 13 lần đăng quang tại giải đấu. Tay vợt này đang tích cực chuẩn bị cho giải đấu yêu thích của mình. Ông vua sân đất nện đang cố gắng lấy lại tinh thần, cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất về mặt thể lực để chinh phục danh hiệu Grand Slam thứ 22 trong sự nghiệp. Tuy vậy, vẫn có những nỗi lo dành cho Rafael khi chấn thương chân mãn tính của anh có dấu hiệu bùng phát trong thất bại trước Shapovalov vào tuần trước.

Cũng có mặt cùng sân tập với Nadal còn có Stefanos Tsitsipas. Tay vợt số 4 thế giới cũng đang tìm kiếm danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp. Ở mùa giải năm nay, Tsitsipas có thành tích khá tốt trên sân đất nện khi vô địch Monte-Carlo Masters và mới nhất là dành ngôi Á quân tại Italian Open khi thua Djokovic trong trận chung kết.

Tương tự các tay vợt nam, các tay vợt nữ cũng đang tích cực chuẩn bị cho giải Grand Slam trên đất Pháp. Trong đó, hai nhà cựu vô địch của giải là Iga Świątek và Simona Halep đã đánh tập cùng với nhau. Mùa giải này, Świątek đang có phong độ vô cùng tuyệt vời khi có mạch 28 chiến thắng liên tiếp, cùng với đó là 5 danh hiệu tại Qatar Open, Indian Wells Open, Miami Open, Stuttgart Open và Italian Open. Còn Halep mới có 1 danh hiệu tại Melbourne vào tháng 1.

Mời Quý khán giả theo dõi trực tiếp giải Quần vượt Pháp mở rộng – Roland Garros trên các kênh ON Sports và ON Sports News, duy nhất trên VTVcab ON.

Xem trực tiếp Giải quần vợt Pháp mở rộng - Roland Garros trên kênh ON Sports và ON Sports News
Xem trực tiếp Giải quần vợt Pháp mở rộng – Roland Garros trên kênh ON Sports và ON Sports News

Link xem trực tiếp Giải quần vợt Pháp mở rộng – Roland Garros, 16h Chủ nhật ngày 22/05: TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Nguồn: VTVcab ON.

Bài viết liên quan

Street Dance Việt Nam: Nhảy đường phố cực sáng tạo – cực chất, độc quyền VTVcab trên nền tảng OTT

VTVcab độc quyền trực tiếp Serie A, Ligue 1, LaLiga, Bundesliga, UEFA Nations League, Copa Libertadores