Huấn luyện viên Tuchel ở lại Chelsea

Bên cạnh những tín hiệu tích cực về tình hình nhân sự trước trận đấu giữa Chelsea và Manchester United vòng đá sớm Ngoại hạng Anh vòng 37, người hâm mộ The Blues còn đón nhận một tin vui khác đến từ vị huấn luyện viên trưởng Thomas Tuchel.

Trong một tiết lộ mới đây với truyền thông Anh, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã khẳng định ông sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea trong mùa giải tới. Trước khi Manchester United đưa ra thông báo bổ nhiệm huấn luyện viên Erik ten Hag kể từ mùa giải 2022-2023, đã có những thông tin cho rằng, “Quỷ đỏ” sẽ tiếp cận với huấn luyện viên Tuchel.

Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của The Blues vẫn luôn thể hiện nguyện vọng được ở lại sân Stamford Bridge và tuyên bố gần nhất là lời cam kết cho tương lai của ông.

PSG sẵn sàng nói lời chia tay Neymar

Tiền đạo người Brazil chỉ góp mặt trong 19 trận tại Ligue 1 mùa này, bỏ lỡ tới 15 trận do các chấn thương khác nhau. Dù còn hợp đồng đến năm 2025, nhưng sự thiếu ổn định của Neymar đã khiến ban lãnh đạo tại sân Công viên các Hoàng tử hết kiên nhẫn.

Được biết PSG sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu có đội bóng nào đáp ứng được mức phí khoảng 90 triệu Euro cho ngôi sao mang áo số 10.

Dybala nhận đề nghị từ Inter Milan

Tại nước Ý, Dybala và Juventus cũng không được “cơm lành, canh ngọt”. Số 10 khác cũng tìm bến đỗ mới. Cuối tháng 6 tới, chân sút người Argentina sẽ hết hợp đồng với “Bà đầm già” thành Turin và hiện tại, Inter Milan đang là câu lạc bộ có lợi thế trong cuộc chiến săn chữ ký của anh. Báo chí Italia tiết lộ, Inter sẽ đưa ra đề nghị 6 triệu Euro/mùa cho Dybala, thấp hơn khoảng 1 triệu so với những gì cầu thủ này đang nhận được tại Bianconeri.

Bài viết liên quan

“Nhà vô địch”: Gánh nặng trên vai Erik Ten Hag – tân HLV trưởng Man United

BLV Anh Ngọc: Dybala, Juventus và triết lý “không ai được phép ở trên câu lạc bộ”

Nguồn: VTVcab ON. Ảnh: GettyImages.