Ngày 22/04 vừa qua, đài TvN đã chính thức phát sóng tập đầu tiên của Shooting Star (Sao băng). Đây là bộ phim được khán giả rất mong chờ trong tháng 4 này.

Nội dung mới lạ

Shooting Star là bộ phim hiếm hoi khai thác những câu chuyện hậu trường có thật của làng giải trí xứ Hàn mà ít người biết đến như: đội PR, quản lý, phóng viên, nhà báo… Đây là những người giữ vai trò quan trọng, góp phần làm nên sự thành công của các ngôi sao.

Diễn viên Shooting Star

Ngoài ra, bộ phim còn hé lộ sự thật mà các diễn viên, idol nổi tiếng phải đánh đổi phía sau ánh hào quang, phô bày sự thật tăm tối của giới giải trí đầy khắc nghiệt.

Nữ chính Oh Han Byul do Lee Sung Kyung đảm nhận. Oh Han Byul là trưởng phòng truyền thông đa phương tiện của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc – Star Force Entertaiment. Cô được biết đến là người chuyên nghiệp, có kỹ năng xử lí khủng hoảng vô cùng tốt và nhanh chóng.

Cô nàng bận rộn Oh Han Byul
Cô nàng bận rộn Oh Han Byul

Bởi rất bận rộn với công việc nên Oh Han Byul chưa bao giờ có một buổi xem mắt hoàn hảo. Những cuộc gọi của nhà báo, phóng viên luôn làm phiền cô vào những khoảnh khắc quan trọng. Vì vậy, Oh Han Byul luôn cảm thấy phiền toái khi đảm nhận công việc này.

Điều đáng nói khi cô “được” giao nhiệm vụ quản lí Gong Tae Sung – ngôi sao hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn nhưng Han Byul luôn coi anh là kẻ thù không đội trời chung. Điều này đã tạo nên nhiều tình huống dở khóc dờ cười giữa hai người.

Ngôi sao hạng A – Gong Tae Sung

Gong Tae Sung (Kim Young Dae thủ vai) – ngôi sao hạng A trực thuộc công ty giải trí Star Force Entertaiment. Anh có vẻ ngoài tỏa sáng, cử chỉ lịch thiếp và nụ cười khiến fan nữ nức lòng. Dù nổi tiếng nhưng anh sở hữu đời tư sạch sẽ, chưa từng vướng phải scandal sau nhiều năm tham gia showbiz. Thế nhưng, sau vẻ ngoài hoàn mỹ ấy, Gong Tae Sung lại là người nóng nảy, có tính hiếu thắng.

Cặp đôi oan gia quản lí và ngôi sao nổi tiếng
Cặp đôi oan gia: quản lí và ngôi sao nổi tiếng

Oh Han Byul và Gong Tae Sung là bạn từ thời đi học nhưng cả hai lại chẳng ưa gì nhau. Họ thường xuyên bày trò trêu trọc khiến người kia phải bẽ mặt. Nhưng những khúc mắc giữa hai người sẽ dần được gỡ bỏ khi họ tiếp xúc với nhau nhiều hơn, cùng chia sẻ và cảm thông, thấu hiểu cho đối phương. Mối nhân duyên giữa cặp đôi này sẽ mang đến nhiều trận cười sảng khoái dành cho khán giả.

Mối qua hệ đặc biệt trong quá khứ của cả hai sẽ được tiết lộ trong những tập tiếp theo
Mối qua hệ đặc biệt trong quá khứ của cả hai sẽ được tiết lộ trong những tập tiếp theo

Diễn viên chất từ ngoại hình đến diễn xuất

Lee Sung Kyung – nữ người mẫu, diễn viên Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh. Diễn xuất của Lee Sung Kyung cũng được khen ngợi qua các bộ phim: Chỉ có thể là yêu, Bẫy tình yêu, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo… Shooting Star đánh dấu sự trở lại của cô sau tác phẩm đình đám năm 2020 – Người thầy y đức 2.

Nữ diễn viên Le Sung Kyung
Nữ diễn viên Le Sung Kyung

Bắt cặp cùng Lee Sung Kyung trong Shooting Star là Kim Yong Dae – mỹ nam mới nổi của màn ảnh Hàn Quốc. Anh được khán giả biết đến nhiều hơn qua “bom tấn” Penthouse, dù chỉ đóng vai phụ nhưng anh đã để lại ấn tượng tốt cho người xem. Màn trở lại trong một vai chính của Kim Young Dae khiến khán giả thích thú, mong đợi được xem anh diễn xuất nhiều hơn.

"Qúy tử Penthouse" - Kim Young Dae
“Qúy tử Penthouse” – Kim Young Dae

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của một loạt các diễn viên trẻ: Lee Si Woo, Shin Hyun Seung, Jin Ho Eun, Lee Seung Hyub… Họ sẽ vào vai những “chiến binh” âm thầm lặng lẽ, sẵn sàng giải quyết bê bối của các ngôi sao bất cứ lúc nào.

Dàn cast trẻ trung của Shooting Star
Dàn cast trẻ trung của Shooting Star

Dàn cast với nhiều diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc trẻ trung, “làn gió” mới cho bộ phim.

Shooting Star do biên kịch Choi Young Woo chắp bút và được chỉ đạo bởi đạo diễn nổi tiếng Lee Soo Hyun. Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim thể loại hài lãng mạn hay tò mò về cuộc sống của những con người trong làng giải trí thì Shooting Star là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Bài viết liên quan

“Crazy Love”: Tình yêu điên cuồng của Krystal Jung và Kim Jae Wook

“Soundtrack #1”: Park Hyung Sik “trên tình bạn, dưới tình yêu” với Han So Hee

Nguồn: VTVcab ON