Thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang đã có cuộc đối đầu với chủ nhà Thái Lan trong trận bán kết giải Futsal Đông Nam Á năm 2022. Dù rất nỗ lực giành chiến thắng, nhưng đội tuyển Futsal Việt Nam đã chưa thể vượt qua đội bóng xếp hạng 21 thế giới.

Bước vào trận đấu, đội tuyển Futsal Việt Nam thi đấu tự tin với những tình huống phản công mạnh mẽ. Thậm chí các học trò của huấn luyện viên Phạm Minh Giang còn có nhiều cơ hội dứt điểm hơn so với đối thủ trong nửa đầu của hiệp 1. Nhưng sự thiếu may mắn khiến các cơ hội trôi qua với các cầu thủ đội tuyển Futsal Việt Nam.

Trong khi đó, các cầu thủ Futsal Thái Lan đã cho thấy sự hiệu quả với ngòi nổ là Muhammad. Cầu thủ mang áo số 11 đã có hai lần tỏa sáng giúp đội tuyển Futsal Thái Lan vươn lên dẫn trước ở các phút thứ 22 và 35.

Dù Minh trí có bàn gỡ ở phút thứ 32, nhưng với việc lần thứ hai bị dẫn trước, các cầu thủ Việt Nam phải sử dụng chiến thuật Power Play ở những phút cuối trận. Lối chơi này đã khiến các cầu thủ áo đỏ nhận thêm bàn thua ở phút thứ 40.

Thua trận 1-3, thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang gặp lại đối thủ Myanmar ở trận tranh hạng ba. Bởi ở trận bán kết trước đó, đội bóng này cũng đã thất bại trước Indonesia với tỷ số 1-6.

Với việc hòa Myanmar 1-1 ở vòng bảng, huấn luyện viên Phạm Minh Giang sẽ phải có những thay đổi để có được chiến thắng và giành tấm vé thứ 3 dự chung kết Futsal châu Á 2022.

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang chia sẻ về đối thủ sắp tới của đội tuyển Việt Nam tại trận tranh huy chương Đồng là Myanmar: “Myanmar là đội bóng tiến bộ rất nhiều. Nhưng tôi tin toàn đội sẽ cải thiện được những gì khuyết điểm của trận đấu hôm nay để bước vào trận đấu với Myanmar giành kết quả tốt hơn”.

Lịch thi đấu và kênh trực tiếp tranh hạng ba giữa Myanmar và Việt Nam

  • Lịch thi đấu: 14h30 ngày 10/04
  • Kênh trực tiếp: ON Sports News
  • Link xem trực tiếp Futsal Myanmar và Việt Nam: TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu và kênh trực tiếp chung kết Futsal Đông Nam Á năm 2022 giữa Thái Lan và Indonesia

  • Lịch thi đấu: 17h ngày 10/04
  • Kênh trực tiếp: ON Sports News
  • Link xem trực tiếp: TẠI ĐÂY