Trận đấu giữa hai đội Viettel và Hà Nội đã kết thúc tối qua (04/04). Bàn thắng duy nhất của Trương Văn Thái Quý giúp câu lạc bộ Hà Nội có trọn 3 điểm và xếp vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu, Quang Hải xúc động cảm ơn người hâm mộ: “Thật sự Hải cảm thấy rất xúc động. Hải cảm ơn tất cả mọi người khi đã luôn luôn giành cho Hải sự ưu ái, giành cho Hải sự động viên. Và câu lạc bộ Hà Nội, Hải phải gửi lời cảm ơn các đồng đội của mình đã luôn chiến đấu. Dù trong mọi hoàn cảnh đã luôn nắm chặt tay nhau có thể vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất”.

HLV Chun Jae Ho trả lời phỏng vấn sau trận đấu: “Quang Hải là cầu thủ đặc biệt. Tôi nghĩ rằng không ai có thể thay thế được cậu ấy đâu. Khi Hải rời đội, tôi sẽ phải tìm kiếm một ngoại binh để trám vào vị trí này. Còn về trận đấu, chúng tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Tuy nhiên, chiến thắng đã đến với đội bóng của tôi. Đây là ngày đặc biệt khi tôi đối đầu với câu lạc bộ cũ của mình. Tôi rất vui với 3 điểm có được”.

HLV của Viettel Trương Việt Hoàng chia sẻ sau trận đấu: “Nói chung là hôm nay câu lạc bộ Hà Nội thi đấu tốt hơn đội chúng tôi. Chúng tôi cũng phải cố gắng để bắt nhịp thi đấu. Chúng tôi không muốn những quãng nghỉ quá dài. Chúng tôi muốn các trận đấu giao hữu hoặc giải đấu giao hữu để bắt nhịp với nhịp thi đấu”.

Như vậy, câu lạc bộ Viettel đã thất bại lần thứ 5 trong những lần chạm trán với câu lạc bộ Hà Nội. Không chỉ đón nhận cảm xúc buồn khi thua trận. Ban huấn luyện của họ sẽ còn đau đầu hơn khi các trụ cột liên tiếp gặp chấn thương.

Tiền đạo Geovane là cái tên tiếp theo ra nhập danh sách chấn thương của câu lạc bộ Viettel. Cầu thủ Brazil chỉ thi đấu 31 phút sau đó rời sân vì chấn thương gân kheo ở cuộc đối đầu với câu lạc bộ Hà Nội tại trận đấu bù vòng 2 V.League 2022. Được biết Geovane phải mất 1 tháng mới có thể hồi phục, cầu thủ này vẫn có thể kịp thi đấu AFC Cup 2022 cùng đội bóng chủ quản trong tháng 6 tới.

Một cầu thủ khác của Viettel là thủ môn Trần Nguyên Mạnh cũng khiến khán giả lo lắng khi chấn thương đầu gối của anh nặng hơn dự kiến và chưa xác định rõ thời gian hồi phục tiếp theo. Thủ thành sinh năm 1991 phải chờ đợi đầu gối bớt sưng mới có thể kiểm tra lại. Nguyên Mạnh chấn thương từ trận đấu làm khách trên sân Nhật Bản của đội tuyển quốc gia.

Bài viết liên quan

Bảng xếp hạng V.League 1 mới nhất sau trận đá bù CLB Viettel và Hà Nội