Sau khi không thể giúp cho đội tuyển Ai Cập giành vé tham dự World Cup 2022, huấn luyện viên Carlos Queiroz đã gửi lời chào tạm biệt đến các cầu thủ và thành viên của đội tuyển Ai Cập.

Như vậy, thất bại với tỷ số 1-0 trước Senegal vừa qua cũng là trận đấu cuối cùng của ông Queiroz trên cương vị huấn luyện viên trưởng đội tuyển Ai Cập, khép lại gần 7 tháng chiến lược gia Bồ Đào Nha dẫn dắt đội tuyển nằm ở khu vực châu Phi. Trong quãng thời gian này, ông Carlos Queiroz đã giúp Ai Cập lọt vào chung kết CAN 2021 nhưng không thể vô địch sau trận thua cũng trước Senegal.

Salah bị chiếu tia laser
Salah bị chiếu tia laser

Ở cuộc đối đầu vừa qua của hai đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022, FIFA thông báo sẽ tiến hành phân tích kỹ lưỡng trận đấu và đưa ra báo cáo chính thức về việc các cầu thủ Ai Cập bị chiếu đèn laze vào mặt trong loạt sút luân lưu. Thủ lĩnh Salah sút hỏng quả phạt đền đầu tiên, dấy lên một viễn cảnh tương tự trận thua luân lưu của Ai Cập trước Senegal tại chung kết CAN. Và viễn cảnh đó đã trở thành hiện thực, Salah và đồng đội tiếp tục thua Senegal trong loạt sút luân lưu, qua đó, mất vé dự chung kết World Cup 2022.

Cũng trong trận đấu này, đội tuyển Ai Cập tỏ ra rất bức xúc khi các thành viên của họ bị cổ động viên Senegal ném chai lọ vào người. Đồng thời, chiếc xe buýt chở Salah cùng các đồng đội bị tấn công.

Bài viết liên quan

Brazil sẽ tái đấu Argentina, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ