Một trong những mục tiêu lớn nhất của Real Madrid trong thời gian qua là Erling Haaland. Nhưng nếu đội bóng Hoàng Gia không kịp thời tiếp cận cầu thủ sinh năm 2000, rất có thể họ sẽ phải chứng kiến anh đến phục vụ cho đội bóng khác, mà cụ thể là sân Etihad.

Mới đây, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã cho biết, đến thời điểm này, đội chủ sân Signal Iduna Park chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào liên quan đến ngôi sao Erling Haaland.

Tuy nhiên, truyền thông gần đây đã liên tục đề cập đến Manchester City như một bến đỗ tiềm năng cho tiền đạo người Na Uy và ông Watzke cũng thừa nhận nếu đội chủ sân Etihad đưa ra lời đề nghị hấp dẫn như những tin đồn, Dortmund sẽ không thể giữ chân Haaland trong mùa hè này.

Cũng liên quan đến đội bóng vàng đen, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke khẳng định ban lãnh đạo câu lạc bộ hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ huấn luyện viên Marco Rose bất chấp thành tích không mấy khả quan của Dortmund mùa giải này.

Dortmund hiện xếp thứ hai ở Bundesliga với 6 điểm ít hơn Bayern Munich và đã bị loại ở cả Cúp Quốc gia lẫn Cúp châu Âu. Hiện tại, hợp đồng của ông Marco Rose và Dortmund có thời hạn tới năm 2024.

Ảnh: Jose Breton/Pics Action/NurPhoto via Getty Images

Bài viết liên quan

Link xem trực tiếp Dortmund vs. RB Leipzig, bóng đá Đức – Bundesliga vòng 28, trên ON Sports