Những bộ phim về đề tài tình cảm gia đình luôn lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Hãy cùng VTVcab ON khám phá 5 bộ phim về tình cảm gia đình rất cảm động xứ sở kim chi nhé.

High Kick 2 (Gia đình là số 1 phần 2)

  • Diễn viên: Shin Se Kyung, Jin Ji Hee, Lee Soon Jae…
High Kick 2 (Gia Đình Là Số Một phần 2)
High Kick 2 (Gia đình là số 1 phần 2)

High Kick (Gia đình là số 1) là series phim sitcom gồm 3 phần về tình cảm gia đình thiêng liêng nhưng cũng không kém phần hài hước. Phần phim thứ 2 – High Kick 2 xoay quanh 2 gia đình. Gia đình họ Lee của ông Lee Sung Jae với những thành viên có tính cách trái ngược nhau và gia đình bà Kim Ja Ok gồm những người thuê trọ trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết. Ông Lee Sung Jae và bà Kim Ja Ok có tình cảm đặc biệt nhưng luôn che giấu không muốn cho con cháu biết.

High Kick 2 (Gia đình là số một phần 2)

Hai chị em Shin Se Kyung và Shin Shin Ae từ nông thôn hẻo lánh lên thành phố để tìm cha. Vì quá đáng thương nên hai chị em đã được ông Lee Sung Jae cho ở lại để làm giúp việc. Tình cờ thay, những người thuê trọ nhà bà Kim Ja Ok cũng là ân nhân của hai chị em khi tới thành phố.

Hai gia đình tưởng chừng không liên quan đến nhau lại bắt đầu nảy sinh những mối quan hệ mới. High Kick 2 chắn chắn sẽ mang tới những trận cười sảng khoái.

Miracle In Cell No.7 (Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7)

  • Diễn viên: Ryu Seung Ryong, Kal So Won, Park Shin Hye…
Miracle In Cell No.7 (Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7)
Miracle In Cell No.7 (Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7)

Ra mắt năm 2013, Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 là một bộ phim vừa hài hước, vừa cảm động. Phim để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với đề tài tình cảm gia đình, tình cha con thiêng liêng và những giá trị nhân văn sâu sắc.

Miracle In Cell No.7 (Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7)

Yoo Goo là một ông bố mắc bệnh thiểu năng nhưng chưa bao giờ cảm thấy bất hạnh vì luôn có cô con gái nhỏ Ye Seung bên cạnh. Tuy nhiên, cái nghèo vẫn luôn bám đuổi hai cha con. Yoo Goo phải làm thêm khắp nơi để có thể mua chiếc cặp sách mà con gái luôn mơ ước.

Miracle In Cell No.7 (Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7)
Nhưng cũng chính căn bệnh và cái nghèo đã khiến anh phải ngồi tù oan với tội danh giết người. Những ngày tháng trong tù, Yoo Goo luôn cảm thấy như bị hành hạ nhưng anh luôn vực dậy kiên cường bởi đứa con bé bỏng vẫn đang đợi anh ở nhà.
Tại phòng giam số 7, những người bạn tù tuyệt vời đã tìm mọi cách giúp anh có thể gặp được con gái. Yoo Goo dường như được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua khó khăn.

Hope (Hy vọng)

  • Diễn viên: Lee Re, Sol Kyung Gu, Ra Mi Ran…

Hope (Hy vọng) ra mắt năm 2013 của đạo diễn Lee Joon Ik. Bộ phim đã gây chấn động dư luận Hàn Quốc khi tái hiện một vụ án có thật, gây phẫn nộ một thời.

Hope (Hy vọng)
Hope (Hy vọng)

Bộ phim xoay quanh bé gái 8 tuổi So Won (Lee Re thủ vai). Khi đang trên đường đi học, cô bé bị một kẻ say rượu bắt cóc, đánh đập và cưỡng hiếp dã man. Dù được phát hiện kịp thời nhưng những những ám ảnh tâm lí và thể xác vẫn luôn đeo bám cô bé.

So Won xa lánh tất cả mọi người, sợ hãi chính bố đẻ của mình. Mặc dù gia đình nạn nhân phải hứng chịu nỗi đau rất lớn, một vết sẹo không bao giờ lành nhưng hung thủ chỉ bị kết án 12 năm tù.

Hope (Hy vọng)

Tình yêu thương bao la của bố mẹ giúp So Won hồi phục, đặc biệt là tình cảm của người cha đã khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động.

Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988)

  • Diễn viên: Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol…

Phim lấy bối cảnh Hàn Quốc năm 1988. Đây là thời điểm diễn ra Thế vận hội mùa hè 1988, cũng là năm diễn ra những cuộc biểu tình đòi quyền dân chủ của sinh viên Hàn.

Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988)
Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988)

Giữa lòng thủ đô Seoul nhộn nhịp là khu phố Ssangmun Dong yên bình. Nơi đây có năm đứa trẻ sống như anh em ruột thịt nhưng lại đến từ những gia đình khác nhau. Choi Taek (Park Bo Gum) là thiên tài cờ vây nhưng lại vô cùng ngây ngô so với hội bạn. Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) là chàng trai lạnh lùng nhưng si tình. Còn anh chàng đẹp trai, học giỏi yêu thầm cô chị hàng xóm là Sun Woo (Go Kyung Pyo). Nhân vật hài hước, luôn đầu têu bày trò nghịch ngợm là Dong Ryung (Lee Dong Hwi). Duk Sun (Hyeri) là thành viên cuối cùng cũng là cô gái duy nhất của nhóm.

Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988)

Reply 1988 còn khai thác sâu mối quan hệ tình làng nghĩa xóm giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn, khó khăn. Các cảnh quay đời thường nhưng thể hiện sâu sắc tình thương giữa người với người cũng lấy đi nước mắt khán giả.

18 Again (Trở lại tuổi 18)

  • Diễn viên: Lee Do Hyun, Kim Ha Neul, No Jeong Ee…

18 Again kể câu chuyện cuộc đời của Hong Dae Young – tuyển thủ bóng rổ đang chinh phục ước mơ của đời mình và cô bạn gái Jung Da Jung – phát thanh viên xinh đẹp, khéo léo có giọng nói ngọt ngào. Nhưng cả hai đã phải từ bỏ ước mơ, hoài bão của mình chỉ vì một lần lầm lỡ.

Kết hôn khi còn rất trẻ, áp lực cuộc sống, tiền bạc con cái khiến họ trở nên chán nản. 20 năm sau, cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng đứng trên bờ vực tan vỡ khi anh sắp mất đi công việc của mình.

18 Again (Trở lại tuổi 18)
18 Again (Trở lại tuổi 18)

Sau khi làm việc tại nhà của một ông lão kì lạ, cơ thể của Dae Young bất ngờ trở về dáng vẻ năm 18 tuổi nhưng tâm hồn vẫn ở tuổi 38. Người bố trong hình hài một cậu bạn học sinh đã khiến anh phát hiện ra những điều không tưởng về hai đứa con bé bỏng, ngây thơ của mình. Cũng chính điều đó khiến anh thấu hiểu, quan tâm hơn đến cuộc sống của các con. Hong Dae Yong sẽ làm gì để níu giữ hạnh phúc của gia đình nhỏ bé này? Sự cố kì lạ có khiến anh tiếp tục theo đuổi ước mơ hay vẫn lựa chọn hướng về gia đình?

18 Again (Trở lại tuổi 18)
Lee Do Hyun vào vai Hong Dae Young lúc trẻ

Bài viết liên quan

Top 5 phim cổ trang Hàn Quốc hot nhất năm 2021

Top 5 bộ phim ngôn tình Trung Quốc từng làm mưa làm gió một thời