Tại lúc này, đội tuyển U17 quốc gia đang có chuyến tập huấn tại Đức, ngoài việc được cọ xát cùng nhiều đội bóng mạnh thì các tài năng trẻ của chúng ta cũng có cơ hội được đến thăm quan những sân vận động hàng đầu trên thế giới.

Trong ngày cuối cùng ở chuyến tập huấn tại Dortmund, các tuyển thủ U17 Quốc gia đã được tham quan sân vận động Signal Iduna Park, một trong những sân vận động sôi động nhất ở châu Âu. Điều này giúp cho những tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam có thêm những trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, dưới sự giúp đỡ từ các chuyên gia đến từ Đức, U17 Việt Nam của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cũng đã được tạo điều kiện tập luyện với nhiều trang thiết bị hiện đại và làm quen với những bài tập mới mẻ.

Được biết trong ngày 28/03, toàn đội đã di chuyển đến Frankfurt để tiếp tục tuần tập huấn tiếp theo. Đây là nơi có sự hiện diện của một đội bóng đang thi đấu tại cúp Châu  Âu Eintratch Frankfurt. Chuyến đi là một phần trong dự án “Vườn ươm tài năng bóng đá trẻ Việt Nam tại CHLB Đức” được thiết kế bởi Next Media, cùng sự phối hợp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Bundesliga.

Dù là một địa điểm mới, nhưng ngay vừa đặt chân đến nơi đây, các thành viên của ĐT U17 Việt Nam đã được nhận sự ấm áp từ huấn luyện viên và quản lý dự án tại Frankfurt. Đó là những món quà được trao cho ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển U17 Việt Nam. Các cầu thủ sẽ học được nhiều hơn trong hành trình tại FrankFurt.

Trước đó, đội tuyển U17 Việt Nam được đến thăm bảo tang bóng đá Đức, nơi được mệnh danh là “niềm tự hào của người dân Đức”.

U17 Quốc gia tập huấn tại Frankfurt (ảnh 1)
U17 Quốc gia tập huấn tại Frankfurt (ảnh 1)
U17 Quốc gia tập huấn tại Frankfurt (ảnh 2)
U17 Quốc gia tập huấn tại Frankfurt (ảnh 2)
U17 Quốc gia tập huấn tại Frankfurt (ảnh 3)
U17 Quốc gia tập huấn tại Frankfurt (ảnh 3)
U17 Quốc gia tập huấn tại Frankfurt (ảnh 4)
U17 Quốc gia tập huấn tại Frankfurt (ảnh 5)
U17 Quốc gia tập huấn tại Frankfurt (ảnh 5)

Bài viết liên quan

Những sự chuẩn bị nước rút trước trận ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam