Ở đợt tập trung và thi đấu của các đội tuyển quốc gia lần này, Eden Hazard không có tên trong thành phần của đội tuyển Bỉ và một điều chắc chắn là anh sẽ tiếp tục vắng bóng trong màu áo của câu lạc bộ chủ quản là Real Madrid trong một tháng tới.

Theo xác nhận của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, tiền vệ này sẽ tiến hành phẫu thuật xương mác trong một vài ngày nữa. Đây không phải lần đầu Hazard phải phẫu thuật. Thậm chí trong quá khứ đã có những lo ngại về việc anh có thể phải giải nghệ do những vấn đề liên quan tới mắt cá.

Real xác nhận: “Trong những ngày tới, cầu thủ của chúng tôi, Eden Hazard, sẽ trải qua cuộc phẫu thuật để loại bỏ tấm tổng hợp xương ở xương mác bên phải của anh ấy”.

Sự thất vọng rõ ràng thuộc về phía Real Madrid khi mà đội bóng này phải chi tới 100 triệu bảng để có được Hazard vào năm 2019. Thế nhưng, ngay cả việc đẩy đi được tiền vệ này cũng chẳng phải là điều dễ dàng.

Tờ Marca khẳng định, tiền đạo Eden Hazard không hề có ý định chia tay tiền đạo Real Madrid trước khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm 2024. Dù không thường xuyên ra sân trong 3 năm qua, cầu thủ 31 tuổi vẫn sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính thay vì tìm kiếm cơ hội ra sân ở những đội bóng khác.

Eden Hazard mới thi đấu 65 lần kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha và chỉ xuất phát 7 trận tại La Liga mùa giải năm nay.

Bài viết liên quan

El Clasico một màu: Real Madrid thi đấu đáng quên trước Barca