Xin chào, tay súng thần (Hello, the Sharpshooter) là bộ phim truyền hình Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Liên Mộc Sơ Quang. Với đề tài mới lạ về bộ môn bắn súng, cùng sự tham gia của dàn viên viên trẻ trung, ngọt ngào như Hồ Nhất Thiên, Hình Phi… Xin chào, tay súng thần hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khán giả.

Nội dung mới mẻ về bộ môn bắn súng

Xin chào tay súng thần kể câu chuyện tình yêu giữa một xạ thủ tài năng và một phóng viên trẻ.

Hình Phi vào vai Đường Tâm, một cô gái đáng yêu, hồn nhiên và vô cùng năng động. Cô là phóng viên thực tập của kênh thể thao nổi tiếng nhưng lại có tật nói lắp. Tại đại hội thể thao toàn quốc, Đường Tâm được phân công phỏng vấn nhà vô địch nội dung 50 mét súng ngắn bắn chậm. Bất ngờ thay, người đó chính là Thẩm Thanh Nguyên – nam thần trường học cô đã phải lòng từ khi còn đi học.

Cô phóng viên Đường Tâm
Cô phóng viên Đường Tâm

Hồ Nhất Thiên vào vai Thẩm Thanh Nguyên, một tay súng thiên tài bách phát bách trúng nhưng lại là người có nhiều nỗi niềm chôn giấu. Vì vậy anh luôn tỏ ra lạnh lùng và nghiêm túc, cuộc sống chỉ biết có bắn súng.

Trong cuộc phỏng vấn của Đường Tâm, Thẩm Thanh Nguyên tỏ ra thờ ơ khiến Đường Tâm bối rối và bộc phát tật nói lắp. Cô đã bị đồng nghiệp cười nhạo và suýt mất việc.

Sạ thủ Thẩm Thanh Nguyên
Sạ thủ Thẩm Thanh Nguyên

Mỗi lần Đường Tâm tiếp cận Thẩm Thanh Nguyên vì lý do công việc, cô đều bị anh xa lánh. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ tâm lý, Thanh Nguyên đã tháo gỡ được nút thắt trong lòng.

Thẩm Thanh Nguyên và Đường Tâm

Sau nhiều lần tiếp xúc, sự lạc quan của Đường Tâm đã đưa anh thoát khỏi bóng ma tâm lý và cô cũng tự mình khắc phục được chứng nói lắp. Hai trái tim của họ dần đến gần nhau. Cả hai cùng song hành từ trường tập bắn đến bục vô địch của các cuộc thi tầm cỡ thế giới.

Sự kết hợp của Hồ Nhất Thiên và Hình Phi

Cặp đôi thanh xuân Hồ Nhất Thiên và Hình Phi sẽ kết hợp với nhau khiến khán giả vô cùng mong đợi.

Hình Phi và Hồ Nhất Thiên

Hồ Nhất Thiên là một nam diễn viên, người mẫu Trung Quốc. Anh được biết đến rộng rãi nhờ vai diễn Giang Thần trong phim tình cảm thanh xuân vườn trường Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp. Nam diễn viên không chỉ tài năng mà còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng cuốn hút cùng chiều cao 1m88 khiến phái nữ đổ gục.

Hồ Nhất Thiên vai Thẩm Thanh Nguyên

Hình Phi (thủ vai Đường Tâm), cô là một nữ diễn viên Trung Quốc có ngoại hình nhỏ nhắn, khuôn mặt dễ thương vì vậy cô rất có duyên với các vai diễn thanh xuân vườn trường. Một số bộ phim hot có sự góp mặt của Hình Phi: Thiếu nữ toàn phong 2, Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta

Bộ phim còn có sự góp mặt của một số diễn viên khác: Mã Tư Siêu, La Thu Vận, Ngưu Siêu, Chúc Tử Kiệt… Họ là những đồng đội, những sạ thủ cạnh tranh với Thẩm Thanh Nguyên trong các cuộc thi.

Mã Tư Siêu vào vai Đỗ Lăng Phong – thiếu gia ngậm thìa vàng. Bề ngoài luôn tỏ vẻ là một tay chơi, khiến bao cô gái đổ gục nhưng lại là kẻ si tình. Đỗ Lăng Phong là thành viên của đội tuyển bắn súng, từng là gương mặt át chủ bài của đội tuyển nên anh được xem là đối thủ của Thẩm Thanh Nguyên.

Thiếu gia si tình Đỗ Lăng Phong được Mã Tư Siêu đảm nhận
Thiếu gia si tình Đỗ Lăng Phong được Mã Tư Siêu đảm nhận

Đỗ Lăng Phong đem lòng yêu Thạch Tiểu từ (La Thu Vận thủ vai). Cô là một nữ thần súng ngắn hơi nhưng có tích cách vô cùng cùng hiếu thắng. Cô và Thẩm Thanh Nguyên là cặp đôi ăn ý trong hạng mục nam nữ kết hợp nên đã giành được nhiều giải thưởng lớn.

Nữ thần của đội bắn súng Thạch Tiểu Từ do La Thu Vận thủ vai
Nữ thần của đội bắn súng Thạch Tiểu Từ do La Thu Vận thủ vai

Bộ phim Hoa ngữ Xin chào, tay súng thần bắt đầu lên sóng truyền hình từ ngày 02/02/2022. Bộ phim gồm 40 tập sẽ đưa người xem đến câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và ngọt ngào của Thẩm Thanh Nguyên và Đường Tâm. 

Bài viết liên quan

Top 5 bộ phim ngôn tình Trung Quốc từng làm mưa làm gió một thời

“Hẹn hò chốn công sở”: Mới ra lò đã cực hot nhờ chemistry của Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop

Rookie Cops”: Center quốc dân Kang Daniel kết hợp cùng nàng “robot” Chae Soo Bin