Tương lai của Quang Hải

Tương lai của Quang Hải là chủ đề được quan tâm nhất lúc này. Tưởng như phải đến ngày hôm nay (15/03) mới ngã ngũ. Thì bất ngờ xuất hiện 1 thông tin mà chắc chắn các cổ động viên của CLB bóng đá Hà Nội không muốn trở thành sự thực.

Tưởng chừng phải đến sáng nay, Quang Hải và người đại diện mới đến gặp ban lãnh đạo CLB Hà Nội để bàn về việc thương thảo hợp đồng thì mọi thứ bất ngờ thay đổi.

Cụ thể, theo một số nguồn tin uy tín, hai bên đã làm việc với nhau ngay tối qua (14/03), số phiếu đội bóng thủ đô đưa ra đề nghị nâng mức lương của Quang Hải lên thành 300 triệu đồng/tháng nhưng tiền vệ này đã từ chối tái ký hợp đồng với mong muốn ra nước ngoài thi đấu. Nếu thông tin này là sự thực, thì Quang Hải sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi đón sinh nhật tuổi 25 vào ngày 12/04.

Quang Hải có thể thi đấu những trận còn lại nào trong màu áo CLB Hà Nội?

4 trận đấu còn lại của Quang Hải trong màu áo CLB Hà Nội

Nếu Quang Hải quyết định chia tay câu lạc bộ Hà Nội sau ngày 12/04, các cổ động viên đội bóng sẽ chỉ còn 4 cơ hội để chứng kiến số 19 thi đấu trong màu áo cựu vương của V.League là ở các trận đấu bù vòng 1 V.League gặp Đông Á Thanh Hóa, được tường thuật trực tiếp trên ON Football vào ngày 16/03; đá bù vòng 2 gặp Viettel, và có thể là 2 trận đấu ở Cúp Quốc gia. Trong đó, khả năng Quang Hải ra sân trong trận đấu với Đông Á Thanh Hóa là không nhỏ, khi anh đã tập luyện bình thường cùng cả đội vào chiều ngày 14/03.

Dấu hiệu Quang Hải sẽ rời CLB Hà Nội

Nếu theo dõi trang mạng xã hội chính thức của Quang Hải, người hâm mộ có thể phát hiện Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 từng úp mở việc chia tay Hà Nội ngay từ đầu năm nay. Trong dòng trạng thái được đăng tải vào ngày mùng 2 Tết Nguyên đán, Hải từng động viên mình dũng cảm đương đầu với thử thách để tạo nên những bước đột phá và biết đâu đấy, ra nước ngoài thi đấu chính là một thử thách mà cầu thủ này đề cập.

Dấu hiệu Quang Hải sẽ rời CLB Hà Nội

Trong khi đó, người đại diện của Quang Hải trên mạng xã hội cách đây gần 2 ngày, cũng chia sẻ về hành trình di chuyển liên tục. Một trong những điểm đến đáng chú ý là Thụy Sỹ, dù vậy, nếu muốn hướng tới châu Âu, Quang Hải có thể phải chấp nhận không nhận lương trong 3 tháng khi thị trường chuyển nhượng mùa hè phải tới ngày 1/7 mới mở cửa.

Tuy nhiên, điều này có vẻ như không quá quan trọng. Bởi sau khi tập trung cùng đội tuyển quốc gia, chuẩn bị cho hai trận đấu vòng loại World Cup trong tháng 3. Quang Hải hoàn toàn có thể được huấn luyện viên Park Hang-seo tập trung cùng đội tuyển U23 quốc gia, trở về sau Dubai Cup để chuẩn bị cho SEA Games 31. Và sau khi SEA Games kết thúc vào cuối tháng 5, anh mới sang châu Âu và có gần 1,5 tháng tập luyện cùng đội bóng mới.

Bài viết liên quan

Quang Hải nên xuất ngoại hay không?

Lịch đá bù của CLB Hà Nội tại V.League 1 – 2022