Người hâm mộ đã không phải thất vọng với những trận đấu V.League 1 vòng 4 diễn ra trong ngày Chủ nhật hôm qua (13/03). Hấp dẫn, đầy cảm xúc, nhiều bàn thắng đẹp và cả những tấm thẻ đỏ đều đã xuất hiện.

Ngay ở tình huống lên bóng đầu tiên, CLB Hải Phòng đã có bàn thắng vào lưới đội chủ nhà Becamex Bình Dương. Triệu Việt Hưng tạt bóng chuẩn xác để Rimario ghi bàn ngay ở giây thứ 28. Đây là pha lập công thứ 3 ở mùa giải này của tiền đạo Jamaica đã lọt vào top những bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League. Mặc dù chỉ 3 phút sau đó, Becamex Bình Dương có màn gỡ hòa nhờ công của Việt Cường. Nhưng cú sút tuyệt đẹp ngoài vòng cấm của Hoàng Thái Bình đã mang lại lợi thế dẫn trước cho Hải Phòng sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Rimario ghi bàn ngay ở giây thứ 28
Rimario ghi bàn ngay ở giây thứ 28

Sang hiệp 2, Becamex Bình Dương chủ động chơi tấn công trước thế trận phòng ngự chắc chắn của Hải Phòng. Và tới phút 80, trung vệ Ngọc Thịnh đã phạm lỗi với Bùi Vĩ Hào. Xem lại pha quay chậm, đây là tình huống diễn ra bên ngoài vòng cấm. Nhưng trọng tài chính Mai Xuân Hùng vẫn quyết định thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Tiến Linh đã không mắc một sai lầm nào để san bằng tỷ số 2-2 cho Becamex Bình Dương.

Tiến Linh và đồng đội
Tiến Linh và đồng đội

Những phút cuối trận Hải Phòng chỉ còn thi đấu với 10 người khi trung vệ Ngọc Thịnh nhận thẻ vàng thứ hai và truất quyền thi đấu. Dù vậy, 2-2 vẫn là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không hài lòng về quyết định của trọng tài: “Các bạn biết rằng, tất cả quyết định đều là quyết định của trọng tài. Đó là luật. Trọng tài ngày hôm nay có thể do trình độ hoặc không theo sát được tình huống. Rất nhiều tình huống trọng tài không bám sát. Đội bóng Hải Phòng chơi rất cống hiến. Hiệp 1 chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội, kể cả sang hiệp 2. Chúng tôi có thể quyết định trận đấu mà không tận dụng được, để hòa thì chúng tôi cảm thấy hơi đáng tiếc”.

Highlights Becamex Bình Dương vs Hải Phòng: TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Kết quả, highlights, bảng xếp hạng V.League 1 vòng 4